ชื่นมื่น 'เนย ปภาดา' เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

หลังถูก ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร หนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิด 7 กันยายนที่ผ่านมา วันนี้ 17 ธันวาคม 2564 นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับบรรยากาศ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พิธีหมั้นเริ่มต้นในเวลา 09.09 น. จากนั้นต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนนักแสดงได้แก่ เบน สันติราษฎร์, ชิงชิง คริษฐา, ฝ้าย นิชานันท์, ลิตา พัชร์ลิตา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ผ่านการคัดกรอง ตรวจ ATK รวมถึงในงานยังมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดย เนย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติใส่ชุดเจ้าสาวแต่ในละครวันนี้ได้ใส่ในชีวิตจริงแล้วนะคะ และคนนี้ก็คือพระเอกตัวจริงค่ะ”

ด้าน ดร.เจ เจ้าบ่าวเผยว่า “ตื่นเต้นมากเช่นกันครับ เจ้าสาวสวยมาก ๆ”

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิต และครอบครัว ไปก่อนหน้านี้ (วันที่ 11 ธันวาคม 2564)             

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม