'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง พร้อมบอกว่า น้องๆในทีมจะทำการรีไรต์ข่าวและเขียนใหม่ พร้อมทั้งมีการใส่ลิงก์สำนักข่าวต่างๆ ให้

แต่ด้านผู้สื่อข่าวดัง แยม-ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ก็ได้โต้กลับด้วยข้อความว่า "เราอาจจะเข้าใจหลักการวิชาชีพข่าวกันผิดไหม! การเอาของคนอื่นมาสรุปข่าว แล้วรีไรต์ใหม่ ไม่ใช่การก็อปข่าว แล้วใส่ลิงก์สำนักข่าวที่ไปเอาข่าวมาแปะเพื่อให้อ่านยาวๆ อย่างนั้นเรียกอะไรคะ! เผื่อแผ่, เมตตา? ถ้าแบบนี้เอามาฟรีหรือจ่ายเงินคะ! Off Chainon วอนน้องคิดใหม่"

งานนี้ทำเอาหนุ่ม อ๊อฟ ต้องโพสต์ขอโทษผ่านเพจ พร้อมยืนยันว่าตนเคารพและให้เกียรติพี่น้องนักข่าวทุกคน และจะยุติการลงข่าวเพื่อทบทวนการทำงาน

"สวัสดีครับ ผมต้องขออภัย ขอน้อมรับทุกคำติชม ทุกคำแนะนำ เพื่อไปปรับปรุง และแก้ไขต่อไป ผมยืนยันว่า ผมเคารพ และให้เกียรติเพื่อนๆ พี่น้องนักข่าว ผู้ประกาศข่าวทุกคนครับ

จากนี้เพจของผมจะยุติการลงข่าว เพื่อทบทวนการทำงาน จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดครับ ...อ๊อฟ ชัยนนท์"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

เสียทั้งเวลาและความรู้สึก 'ออฟ ชัยนนท์' เซ็งร้านดอกไม้ทำวาเลนไทน์พัง!

เสียเงินไม่ว่า แต่เสียทั้งเวลาและความรู้สึกถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่ตั้งใจสั่งดอกไม้เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด แต่ตนกลับเจอเซอร์ไพร์สกว่าเพราะร้านไม่ส่งดอกไม้ไม่พอยังติดต่อไม่ได้เป็นวันๆจนเลยวันวาเลนไทน์

นักข่าว-ตำรวจ บุกช่วยเหยื่อสาวลูก 3 เดือน ถูกแฟนซ้อมทุบตีน่วม

ผู้สื่อข่าวอำเภอสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก คุณยายวัย 87 ปี (ช่วยเบลอหน้า) พักอยู่พื้นที่หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ช่วยเหลือชีวิตหลานสาว คือ น.ส.โม (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 34 ปี และลูกสาววัยแรกเกิด 3 เดือน (ช่วยเบลอหน้า) ที่ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม

คอนเฟิร์ม! 'ปอง อัญชะลี' ลาจอสำนักข่าวท็อปนิวส์แล้ว

นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น. นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์ว่า

'แคนดี้ รากแก่น' ฝันเป็นจริง รับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 ส่งรายการพระราม 9 เล่าเรื่อง ลงจอ เน้นเรื่องเล่าอารมณ์ดีมีสาระจากทั่วทุกภูมิภาคโดยได้ แคนดี้ รากแก่น นั่งจ้อหน้าจอคู่กับ หมี-คณัชชัย สุนทรเสรีกุล ในรูปแบบรายการเล่าข่าวที่เน้นข่าวสีสันทั่วไทย ด้วยศักยภาพของ อสมท ที่มีทีมข่าวและศูนย์ข่าวกระจายทั่วทั้งประเทศ ผนวกกับเครือข่ายวิทยุ อสมท อีก 41 สถานีทั่วไทย

'ปลา กมลเนตร' เผยวิธีใช้ชีวิต แบ่งจัดเจน 'ทำงาน-พักผ่อน'

ทำงานกว่า 12 ชั่วโมงต่อวัน ทั้งงานทางหน้าจอ ในรายการ 9 ข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. ทั้งงานทางด้านวิทยุที่คลื่น FM 96.5 ในรายการเวทีความคิด และ รายการข่าวเด่นสุดสัปดาห์ อีกทั้งงานภาคสนาม สำหรับ ปลา-กมลเนตร นวลจันทร์ ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย ทาง ช่อง 9 โดยเจ้าตัวเผยว่าทำงานหนักขนาดนี้ ก็ต้องมีจัดสรรเวลาเพื่อหาความให้ตัวเองเช่นกัน