‘เก้า นพเก้า’ หนุ่มขี้อาย ที่มองความรัก คือการส่งต่อ ...

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับให้ปลื้มปริ่มกันกับซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ที่ทำเอาสาวๆหลายคน คลั่งไคล้ ถึงหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก แต่กว่าที่จะหนุ่ม “เก้า” จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ แฟนๆเกือบจะไม่ได้เห็นแล้ว

 

ได้ข่าวว่าเกือบจะไม่ได้มาอยู่หน้าจอให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วเหรอ

“ใช่ๆ ผมเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าแสดงออกอะไรเลย ขนาดเมื่อก่อนคุณแม่พาไปงาน ก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรกับใครเลยนะ ได้แต่ ครับ ครับ อย่างเดียว”

 

ถ้าเป็นคนขี้อายขนาดนี้ มาทำงานในวงการได้อย่างไร

“มันเริ่มจากการที่ได้ไปแคสงานโฆษณา ตอนที่เขาให้แสดงแอคติ้งต่างๆ ผมก็อายนะ แต่ก็ฮึบ เพราะเราเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯคนเดียว ก็อยากจะหาเลี้ยงตัวเอง แล้วก็ต้องส่งตัวเองเรียนด้วยก็เลย ลองดู ซึ่งปรากฎว่า คัดเลือกผ่าน ก็ดีใจมากครับ”

 

เป็นเจ้าพ่องานโฆษณาเหมือนกันนะ

“ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้วนะ เมื่อก่อนจะเป็นสายงานโฆษณา มีประมาณ 40-50 ตัว และพอมีโอกาสได้ลองแคสซีรีส์ ผมก็ไป สุดท้ายก็ได้เป็นนักแสดง ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกว่าผมเป็นคนขี้อาย แต่ด้านคุณแม่เชียร์มากนะ เขาอยากให้ผมกล้าแสดงออก อยากให้ทำงานทางด้านนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็โอเค (หัวเราะ)”

 

เคยคิดไหมว่า วันหนึ่งเราจะมาอยู่จุดนี้ได้

“ไม่เลยครับ ผมกับคุณแม่ เวลาดูรายการโทรทัศน์ ก็จะเห็นว่ามีรุ่นพี่นักแสดงที่เขามีคนมาชื่นชอบ มาเป็นแฟนคลับ มาทำกิจกรรมร่วมกัน ยังคุยกับคุณแม่เลยว่า ดีเนอะ พอวันหนึ่งมาเป็นเราแรกๆก็รู้สึกแปลก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”

 

พูดถึงเรื่องแฟนคลับแล้ว มาถามเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เรื่องความรักเป็นอย่างไร มีสเปคไหม?

“ผมเป็นคนไม่ได้มีสเปคนะ เพราะรู้ตัวว่า คนที่จะมาอยู่กับผมได้ต้องเข้าใจผมจริงๆ ผมเป็นคนเอาใจยาก (ยิ้ม) ชอบที่จะทำอะไรคนเดียวมากกว่า แต่ถ้าต้องมีจริงๆ ผมชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันได้”

 

แล้วอย่างนี้เรามีมุมมองว่ารักคืออะไร?

“สำหรับผมความรักคือ การส่งต่อความรักให้ใครคนหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้หวังอะไรตอบแทน เหมือนกับที่ทุกวันนี้ ผมได้รับจากทุกๆคนอยู่แบบนี้แหละครับ”

 

ติดตามเรื่องราวชีวิต ของ “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา  20.30 น. ทาง  “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

 

#number_9th #kaoup #เก้าอัพ #งุ้งงิ้งๆของนพเก้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน