'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

ช็อก! 'ดีเจ.โก' คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกตึกเสียชีวิต

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้โพสต์รูปขาว-ดำของหนุ่มโกพร้อมแคปชั่นว่า "ทักทายกันในทุกๆเช้าแบบที่เคยเป็นมาตลอดเกือบ10ปี ใครจะคิดว่าเมื่อเช้าของวันนี้ จะเป็นเช้าสุดท้ายที่เราจะได้ทักทายกัน หลับให้สบายนะพี่โก หมดห่วงนะพี่ ทางครอบครัว Atime คงคิดถึงความน่ารัก ทะเล้นของพี่แน่นอนครับ🤍 และขอกราบแสดงความเสียใจกับทางญาติและครอบครัวดีเจโกอีกครั้งด้วยครับ🙏 Rest in peace @djko1065"

ด้าน ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ได้แสดงความเสียใจกับทางครอบครัวหนุ่มโก "ตกใจและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการได้รับข่าวการสูญเสียของ 1 ในครอบครัว เอไทม์ของเรา……..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง หลับให้สบายนะโก!!! @djko1065"

ทาง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ก็ได้โพสต์รูปหนุ่มโกและดวงดาวในท้องฟ้ายามค่ำคืนพร้อมแคปชั่นว่า "โก พี่เสียใจ เสียใจมากๆ เราเพิ่งคุยกันแท้ๆ🖤 โกคือเหตุผลที่พี่เปิดกรีนเวฟทุกเช้า โกคือความสุขของคนฟังในทุกๆวัน ขอแสดงความเสียใจแทนครอบครัวและทุกๆคนที่รักโกนะคะ @djko1065 🖤"

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของหนุ่มโกก็ได้โพสต์รูปคู่ของทั้งคู่พร้อมข้อความสุดซึ้ง "กูอะมีมึงมาตลอดในชีวิตการทำงานเลยนะเข้าบริษัทมาพร้อมกัน เป็นอะไหล่จัดแทนคนอื่นเค้ามาด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน ปรับทุกข์ด้วยกัน หัวเราะอย่างบ้าคลั่งด้วยกัน มึงคอยดีใจกับกูในทุกๆก้าว คอยนั่งฟังความลับ ความเศร้า ความซื่อบื้อของกู แล้วไม่เคยด่ากูเลยซักคำ มีแต่นั่งขำกับให้กำลังใจ มึงมันคือความสุขของทุกคนนะ จงภูมิใจในตัวเอง แล้วหลับให้สบาย มึงคือเพื่อนแท้ไม่กี่คนในชีวิตกู กูรักมึงมากพี่โก @djko1065 🤍 ไม่รอมางานแต่งกูเลยนะ กูอุตส่าห์มีความรักที่ดีแล้วเชียว🥺"

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆดีเจ.และเพื่อนๆนอกวงการพร้อมแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของดีเจ.โกมากมาย ทางทีมข่าวบันเทิงไทยโพสต์ขอร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของหนุ่มโกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้