'PARADOX' เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี ดึง 'แหลม สมพล' ร่วมงานเพลงใหม่

หลังจากวงร็อกที่ยืนหนึ่งเรื่องครีเอทีฟไอเดียผ่านการนำเสนอสุดแฟนตาซี  PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ได้ออกมาโพสต์ประกาศในเพจวงว่า ”พาราด็อกซ์จะเริ่มเข้าฤดูหนาวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งเพลง ฤดูหนาว นี้จะมีอีกหนึ่งฤดูพิเศษที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้คำร้องและทำนอง เพลงนี้สมบูรณ์

ซึ่งฤดูพิเศษนี้ จะมาพร้อมกับเสียงสูงที่ทุกคนคิดถึง สามารถติดตามผลประกาศจากกรมอุ(ต้า)นิยมวิทยาได้เป็นระยะรับรอง...หนาวแน่! #Paradox8 #newsingle #ฤดูหนาว พร้อมโพสต์ภาพสมาชิกวงแต่งตัวแฟชั่นต้อนรับฤดูหนาวแบบ
เท่ ๆ ก็สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงตั้งตารอคอยเพลงใหม่กันอย่างมาก

ล่าสุดพวกเขาก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคอยนาน ได้ออกมาเปิดเผยถึงเจ้าของเสียงสูงที่ทุกคนคิดถึงนั้นแล้วว่าคือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องหนุ่มที่มีเสียงเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นเอง เป็นที่ทราบกันดีว่าวง PARADOX ได้สร้างเพลงฮิต
ฤดูร้อน ที่ครองใจกลุ่มคนฟังมาอย่างยาวนาน และยังมีเพลง ฤดูฝน เพลงเศร้าเคล้าสายฝนออกมาให้ฟังกันไปแล้ว

การที่วงประกาศว่าจะปล่อยเพลง ฤดูหนาว  ซึ่งได้แหลมมาร่วม featuring จึงได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาคอมเมนท์ถึงการรอคอยที่กำลังจะสิ้นสุด ร่วมสนุกไปกับการคาดเดาเนื้อเพลง และนับถอยหลังรอฟังเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาคเหนือยังยะเยือก ยอดดอยอินทนนท์มีน้ำค้างแข็งส่งท้ายฤดูหนาว อุณหภูมิ 3 องศา

สภาพอากาศที่เชียงใหม่ช่วงเช้าวันนี้ยังหนาวเย็นอุณหภูมิพื้นราบ 14-16 องศาฯ ต่ำสุดที่ยอดดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ 3 องศาฯ ยอดหญ้าต่ำกว่า 0 องศาฯ ที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปานต่ำสุดของฤดูหนาวปีนี้ที่ยังคงมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นต่อเนื่อง

นายอำเภอกัลยาณิวัฒนา เสนอผู้ว่าฯเชียงใหม่ ขอให้ประกาศพื้นที่ประสบภัยหนาว

นายกิ่งเพชร พันธ์ประยูร นายอำเภอกัลยาณิวัฒนาเปิดเผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่ของอำเภอกัลยาณิวัฒนาราษฎรได้รับผลกระทบจากภัยหนาวต่อเนื่องโดยเฉพาะตลาดสัปดาห์ที่ผ่านมาอุณหภูมิลดลงต่ำกว่า 10 องศาเซลเซียส ครอบคลุมพื้นที่ 3 ตำบล 22 หมู่บ้าน จึงเตรียมเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

เจอฝนก่อนรับลมหนาว กรมอุตุฯ เผยมวลอากาศเย็นระลอกใหม่ อุณหภูมิลดฮวบ 4-6 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้าระหว่างวันที่ 22 – 28 มกราคม พ.ศ. 2567 ในช่วงวันที่ 22 - 25 ม.ค. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงระลอกใหม่จากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า บางภาคอุณหภูมิลดลงเล็กน้อยในวันขึ้นปีใหม่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศใน 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2566 - 1 มกราคม พ.ศ. 2567 ในช่วงวันที่ 27 - 31 ธ.ค. 66 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงที่ปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้เริ่มมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิสูงขึ้น

อุตุฯ เผยลมหนาวระลอกนี้ลงมาสูงสุดแล้ว พรุ่งนี้อ่อนกำลังลงและจะเริ่มอุ่นขึ้น เช้ายังอากาศเย็น

กรมอุตุนิยมวิทยา คาดหมายสภาพอากาศต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? วันนี้ (23/12/66) มวลอากาศเย็นระลอกนี้น่าจะลงมาได้สูงสุดแล้ว หลังจากจากนี้จะเริ่มอ่อนกำลังลงบ้าง รอระลอกใหม่มาเสริม แต่อากาศยังเย็นได้ต่อนื่อง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 9 อากาศหนาวเย็นทั่วไทย 23 ธ.ค. อุณหภูมิลดลงอีก 4-7 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง "อากาศหนาวเย็นบริเวณประเทศไทย ฝนตกหนักถึงหนักมากในภาคใต้ และคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย" (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 22-25 ธันวาคม 2566) ฉบับที่ 9