'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งผลงานในไตรมาสสุดท้ายของปี ที่ “จี๋ สุทธิรักษ์” ตัดสินใจเคลียร์คิวทั้งหมด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ก็คือการถ่ายแฟชั่นเซ็ตหลากลุคแบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจเป็นการส่งท้ายปลายปี 2023 แบบคุ้มค่าสมการรอคอยแบบสุด ๆ

"ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตแนวนี้เท่าไหร่ครับ เรียกว่าไม่ถนัดดีกว่า ส่วนมากจะเน้นไปในเรื่องของการแสดง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพนิ่งผมจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่การถ่ายวันนี้สนุกมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีคิวถ่ายทุกวันเลย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายแฟชั่นบ้างก็ดี คิดว่าน่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปลายปีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ หวังว่าใครที่ได้ดูน่าจะมีความสุข สบายตา สบายใจ แล้วก็ชอบกันนะครับ ส่วนผลงานช่วงนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง 4Kings2 ครับ กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 30 พ.ย. 66 นี้แล้ว ผลงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีหน้า เพราะปิดกล้องไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง"

ส่วนใครที่รอติดตามแฟชั่นเซ็ตนี้ สามารถติดตามได้ในช่องทางต่าง ๆ ของ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ #ละครเวิร์คพอยท์ ทั้งใน FB / IG / Tiktok / Twitter : Workpointseries และ Workpointentertainment รวมทั้ง YouTube : Workpointofficial, รายการ ห้องข่าวบันเทิง เวิร์คพอยท์, รายการไฮไลต์บันเทิง เวิร์คพอยท์, Workpoint Today ช่องทางของ Skybox Official และฝากติดตาม IG : geesutthirak ของหนุ่ม "จี๋ สุทธิรักษ์" ที่สัญญาผ่านทีมงานมาว่า ต่อไปจะลงรูปในโซเชี่ยลให้แฟน ๆ ได้เห็นบ่อยขึ้นแล้วด้วยน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'อุ๊งอิ๊ง' รอถกบอร์ดซอฟต์พาวเวอร์ หลังคณะอนุฯแฟชั่นลาออกยกชุด แย้มคุย 'หมู อาซาว่า'

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นชุดใหม่ ว่า ขอให้รอติดตามเพราะต้องมีการประชุมกันก่อน

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!