'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

Tatler สื่อ และแพลตฟอร์มลักซ์ชัวรีชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ได้จัดงาน Tatler Ball ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค ณ โรงแรม The Londoner Macao โดยมี เดวิด เบ๊คแฮม ร่วมเป็น Special Guest ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการประกาศ Asia’s Most Influential หรือรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลในภูมิภาคเอเชีย ของ Tatler เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของ Asia’s Most Influential หรือ ผู้ทรงอิทธิพลในภูมิภาคเอเชีย Tatler ได้มีการประกาศและส่งมอบสามรางวัลทรงคุณค่า ได้แก่ รางวัล The Global Impact Awards รางวัล The Golden Cane Awards และรางวัล The Style Awards มอบให้แก่บุคคลผู้มีความโดดเด่น และทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

ซึ่งรางวัล The Golden Cane Awards เป็นรางวัลที่ Kiera Chaplin หลานสาวของนักแสดง ในตำนานอย่าง Charlie Chaplin ได้เป็นผู้ส่งมอบรางวัลดังกล่าวภายใต้การอุปถัมป์ของ The Chaplin Award Asia เพื่อยกย่องความสำเร็จของผู้ทรงอิทธิพลในวงการแสดง ที่ได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่รางวัลดังกล่าวได้ถูกมอบให้กับนักแสดง และศิลปินชาวไทยมากความสามารถ ไบร์ท วชิรวิชญ์

นอกจากนี้ที่งาน Tatler Ball ยังได้รับเกียรติจากนักแสดง และเซเลบริตี้ทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ปอย-ตรีชฏา หงษ์หยก, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต้าเหนิง- กัญญวีร์ สองเมือง ตัวแทนนักแสดงจากประเทศไทย, Myolie Wu ตัวแทนนักแสดงจากฮ่องกง, Van Ness Wu ตัวแทนนักแสดงจากไต้หวัน, Scha Alyahya Awal Ashaari พร้อมด้วย Marion Caunter ตัวแทนนักแสดงจากมาเลเซีย, Yoyo Cao แฟชั่นอินฟลูเอ็นเซอร์จากสิงคโปร์, Aurélie Moeremans ตัวแทนนักแสดงจากอินโดนิเซีย, Jeongjin Park and Sera Song จากเกาหลีใต้, Small Laude จากฟิลิปปินส์ และ Sharon Kobler ตัวแทนจากประเทศจีน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'ไบร์ท' ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดปาร์ตี้เปิด 'Cloud 9'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud 9 Entertainment เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาที่ไปของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ขอบินเดี่ยว 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าสัญญากับค่ายเก่ากำลังจะหมดไปและตัวเองก็ตัดสินใจที่จะขอลุยทำบริษัทของตัวเอง มองอายุยังน้อย ยังมีไฟ นอกจากเป็นศิลปินก็อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วย

'ไบร์ท' บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า ผ่าน 'I THINK OF YOU'

ใครที่ยังตกอยู่ในห้วงของความคิดถึงกับภาพความทรงจำที่ยากจะลบเลือน ต้องฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับเพลง I THINK OF YOU จาก RISER MUSIC โดยเป็นการบอกเล่าถึงความรักที่แสนเจ็บปวดกับความคิดถึงสุดหัวใจ ในแนวเพลงสไตล์ R&B HIPHOP