'เวียร์-เบลล่า' นำทีมซิว 'ฉายาดารา 2564' ของ 'สมาคมนักข่าวบันเทิง'

เรียกว่าเป็นธรรมเนียมประจำทุกปี จะมีการตั้งฉายาให้แก่บุคคลในแวดวงข่าวต่าง ทั้งนักการเมือง ข้าราชการ นักกีฬา และ ศิลปินดารา  ล่าสุด  สมาคมนักข่าวบันเทิง  นำโดยรักษาการนายกสมาคม  นายสุเทพ  คล่องใจ  พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนนักข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ส่งฉายาเข้าทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ และ สื่อออนไลน์ ได้มอบฉายาให้กับ ศิลปิน ดารา นักแสดง ในวงการบันเทิง ที่มีบทบาทโดนเด่นกับกระแสสังคมในปีนี้ กรรมการสมาคม ได้มีมติให้มีการประกาศ  10 ฉายาดารา  ซึ่งจะมีซุปเปอร์สตาร์คนไหนที่เป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในรอบปีที่ผ่านมาบ้าง ไปดูกันเลย

  1. ลิซ่า BLACKPINK ฉายาเทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว

ทำลายสถิติ K-POP ด้วย เพลงLalisa ยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิว ก่อนหน้านี้ ซุปเปอร์สตาร์สาว ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล พูดผ่านในรายการ วู้ดดี้โชว์ ถึงอาหารโปรดของลิซ่า คือลูกชิ้นยืนกินที่มีน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นน้ำจิ้มพริกเผา หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ที่แม่เคยพาไปกินตอนเด็ก เพียงแค่ข้ามคืน ร้านลูกชิ้นยืนกิน ที่น้องลิซ่าพูดถึง ร้านลูกชิ้นยืนกินเจ้พงษ์ ลูกชิ้นทอดหอนาฬิกาหน้าสถานีรถไฟ ของ นางหทัยทิพย์ แซ่โล้ ก็ขายดิบ ขายดีสำหรับร้านลูกชิ้นยืนกิน กลายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ จึงเป็นที่มาของฉายา ลิซ่าเทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว

  1. เวียร์ -เบลล่า ฉายา ปิดตำนานคู่รักข้ามช่อง

ตามที่ทราบกันดีว่า คู่รัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี เป็นคู่รักข้ามช่องที่คบกันมาเกิน 9 ปี อีกไม่กี่วันก็จะครบ10ปี แต่จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าได้เลิกคบเป็นแฟนกันแล้ว ไม่มีมือที่สาม ล่าสุดเวียร์ ได้ออกมายืนยันว่าเลิกคบเป็นแฟนกันจริง มีความเห็นร่วมกันปรับสถานะแค่พี่น้อง ที่เซอร์ไพรส์เวียร์บอกว่า Move On แล้ว มีคนคุยแล้วจ้า

  1. หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ฉายา หนุ่มโหน กัด เสียว

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อดีตนักแสดงชื่อดังผันตัวเองมาเป็นพิธีกร ที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะรายการ โหนกระแส หนุ่มเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา ผิดก็ว่าไปตามผิด อาจจะมีจิกกัดบ้าง แต่ยังช่วยทั้งสองฝ่ายประนีประนอมกัน แขกรับเชิญตามกระแส มาออกรายการ เป็นเหตุให้เสียว เพราะเป็นรายการสดๆ แขกบางคนใช้คำที่ไม่สุภาพออกมากลางรายการ จึงเกิดวลีฮิตว่า "ป้าพูดได้มั้ย" ช่วงหลังๆ ทำให้คุณหนุ่มและคนดูลุ้นแบบเสียวๆ ว่าจะมีคำที่ไม่สุภาพออกมามั้ย? จากแขกรับเชิญ

    4 .ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  ฉายา วันทองครองใจ

ตามที่ละครเรื่องวันทอง ได้ออกอากาศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้กระแส วันทอง ครองใจคนดูทั่วประเทศ แม้อยู่ในช่วงโควิด เพราะวันทอง ไม่ใช่หญิงสองใจ บทในเรื่องมันโดนใจคนดู ที่สำคัญวันทองสวยทะลุจอ ส่งให้ ใหม่ ดาวิกา ครองใจคนทั้งประเทศ ยอดไอจีของใหม่พุ่งถล่มทลาย

  1. แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ฉายา เจ้าแม่กักตัว แต่ไม่กักหัวใจ

ในช่วงโควิดที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก หากใครมีความเสี่ยงสูงใกล้ชิดคนใกล้ตัวจะต้องกักตัว  แต้วมักจะมีในกลุ่มเสี่ยงตลอด แต่ที่แต้วรอดตัวทุกๆ ครั้ง พร้อมทั้งเผยรักครั้งใหม่ในช่วงโควิดจึงได้ฉายา “เจ้าแม่กักตัว แต่ไม่กักหัวใจ”

     6.จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข ฉายา เจ้าสาวมือปราบ

ตามที่เป็นข่าวใหญ่กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่เคยร่วมงานกันมา 15 ปี  ที่ทำให้ตัวเองและครอบครัวของแฟนเสียหาย จนเกิดการฟ้องร้องมีคดีความ ลามไปถึงเพื่อนรัก คดีอยู่ในชั้นศาล แต่ล่าสุดจั๊กจั่นได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่นเรียบร้อยแล้ว

  1. โบว์ – อาเล็ก ฉายา มนต์รักบางกระเจ้า

โบว์ เมลดา กับ อาเล็ก ธีรเดช เมื่อทั้งคู่ควงกันไปบางกระเจ้า ถ่ายรายการยูทูปของอาเล็ก  ลุยบางกระเจ้ากับไอต้าวโบว์ อย่างหวานชื่น เมื่อทั้งคู่นำมาโพสต์ในไอจี ทำให้เกิดกระแสคู่รัก มีคอมเมนต์จากแฟนๆ กันกระจาย

      8. แพท-ณปภา ตันตระกูล  ฉายา แม่นางสับขาหลอก  

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ งงกันไปทั้งบาง สำหรับ พิธีกรนักแสดงสาว แพท ณปภา หลังจากประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ก็ครองตัวเป็นโสดมาได้สักพัก จนกระทั่งมาเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ นักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ  ที่ทำพิธีกรร่วมกัน ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริงๆ เพราะดูเคมีเข้ากัน  แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เพราะในคืนวันลอยกระทง คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บได้ออกมาเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่  นาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ แม้ตอนแรกจะมีการงอนกันนิดหน่อย แต่ตำรวจหนุ่มก็หอบดอกไม้ช่อใหญ่ตามง้อสำเร็จ จนทุกวันนี้เป็นแฟนกันเรียบร้อยแล้ว

  1. ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ฉายา คู่รักพลุแตกผิดเวลาหมากระเจิง

จากประเด็นดราม่ากรณีที่นักแสดงสาว ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการจุดพลุฉลอง บริเวณริมน้ำโรงแรมในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำชาวบ้านละแวกนั้นตกใจเสียงพลุดังสนั่นหวั่นไหวกลางดึก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ดิวถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก จึงเป็นที่มา คู่รักพลุแตกผิดเวลาหมากระเจิง

  1. ครูไพบูลย์ แสงเดือน - เอ๋ มิรา ฉายา   ศึกจ้วดจ้าดฟาดไม่ยั้ง

เรียกว่าเป็นประเด็นมหากาพย์ดราม่า ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ จากกรณีที่นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ออกมายอมรับว่ากำลังตั้งท้องกับครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าด สตูดิโอ  ทำให้อดีตภรรยาสาว เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์  ไม่พอใจได้ไปออกรายการโหนกระแส และมีการพูดพาดพิงถึงอดีตสามี จนทำให้ครูไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 1 ล้านบาท แต่ฝั่งเอ๋ก็ฟ้องกลับข้อหาพรากผู้เยาว์ และแบ่งสมบัติอีก 20 ล้าน ซึ่งตอนนี้คดีก็ยังคาราคาซังอยู่ในชั้นศาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี ชานนท์' สวมแหวนตีตราจอง 'แพท ณปภา' ที่อิตาลี

หลังถูกโฟกัสแหวนเพชรวงโตที่นิ้ว แถมยังมีข่าวออกมาว่าได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ล่าสุดทางฝ่ายชายได้เผยภาพโมเมนต์หวาน เมื่อครั้งที่ได้คุกเข่าสวมแหวนหมั้นสาวแพท ท่ามกลางธรรมชาติที่ประเทศอิตาลี ให้ได้ชม

10 ฉายาดาราประจำปี 2566

ถือเป็นทำเนียมปฏิบัติทุกปี สำหรับสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2566 นี้ การตั้งฉายาได้พิจารณาถึงความโดดเด่นในหลายแง่มุม ทั้งในด้านผลงาน ตัวตนของดารานักแสดง โดยมีแนวทางการตั้งฉายาไม่แรง ไม่มีเจตนาดูหมิ่นดูแคลน เหมือนเป็นการหยิกแกมหยอกตามประสาคนที่รักและคิดถึงกันเท่านั้น ซึ่ง 10 อันดับฉายาประจำปี 2566 มี ดังนี้

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

'อ.อ๊อด' คู่กรณี 'หนุ่ม กรรชัย' ลั่น 'สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร'

อาจารย์อ๊อด หรือ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความรัวๆ หลังถูกพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เจ้าพ่อรายการโหนกระแส ฟ้องร้อง ลั่น สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร