'วันสร้างสุข' เพิ่มรอยยิ้มเพื่อน้องสถานพินิจ

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี สำหรับ กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ได้สานต่อกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ วันสร้างสุข สร้างความสุข เติมโอกาส เพิ่มรอยยิ้ม เพื่อน้องสถานพินิจ  โดยกิจกรรม วันสร้างสุข ครั้งนี้ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของกลุ่มคนที่ไม่ได้รับโอกาสทางสังคม อาทิ เด็กและเยาวชนที่พลั้งพลาด รอได้รับการแก้ไขกลับคืนสู่สังคมให้เติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร(บ้านเมตตา) โดยได้รับเกียรติจาก  กรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสาร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมด้วย ปรีดา วิสาโรจน์ ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนรักษาราชการผู้อำนวยการสถานพินิจฯ กรุงเทพมหานคร และ มัลลิกา บุระขันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) รวมถึงนักแสดงหนุ่มหล่อจากช่องone31

นำโดย โตโต้ ธนเดช, ปลื้ม ธยศทรณ์ และสองนักแสดงจาก GMMTV คอนเทนต์ครีเอเตอร์ในกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ อย่าง นีโอ ตรัย , อังเปา โอชิริส  พร้อมด้วย ปาล์ม นิติรัฐ ผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าววันนิวส์ และศิลปินลูกทุ่งสาวสวยจากค่ายแกรมมี่โกลด์ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ที่มาร้องเพลงสร้างความสุข สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ได้ลงมือทำตามความฝัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม ปลูกพืชผักสวนครัว ทาสีกำแพงโชว์ฝีมือด้านศิลปะ และมอบมื้ออาหารกลางวันให้กับเด็กและเยาวชนในสถานพินิจฯกว่า 70 คน ได้อิ่มท้อง อิ่มความสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

วันสร้างสุข..คัดสรรชุดความรู้เพิ่มทักษะ เปลี่ยน..คนพิการเป็นภาระสู่การเป็นพลัง

คำถามที่ว่า เราทุกคนต้องการสังคมในฝันเป็นแบบไหน? คำตอบก็คงไม่พ้น อยากเห็น..สังคมที่ทุกคนมีความสุข ประชากรกลุ่มเปราะบางได้รับการดูแลเกื้อกูลกันอย่างเป็น