13 หนุ่มจาก 'GMMTV' ระเบิดความมันขั้นสุดที่อินโดนีเซีย

ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ เมื่อทัพศิลปินจาก GMMTV  นำโดย นนน กรภัทร์, เอิร์ท พิรพัฒน์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, เพิร์ธ ธนพนธ์, กวิน แคสกี้, ฟอร์ด อรัญญ์, สตางค์ กิตติภพ และ 5 หนุ่มวง LYKN วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร แท็กทีมบินลัดฟ้าไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย พร้อมโชว์จัดเต็มกับหลายแนวเพลง และพิเศษสุดด้วยการคอลแลปส์ของศิลปินที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆ ได้มันกันแบบสุดเหวี่ยง ในงาน GMMTV Musicon in Jakarta จัดขึ้น ณ Grand Ballroom, Pullman Jakarta Central Park ประเทศอินโดนีเซีย

เปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จากศิลปินทั้ง 13 หนุ่มกับเพลง เพลงรัก (Hook) ต่อด้วย 5 หนุ่ม LYKN ที่ขนเพลงฮิตและซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ไปเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟังและฟินขั้นสุด ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ ฟอร์ด-เพิร์ธ-กวิน-สตางค์ โชว์พลังเสียงมอบความสุขให้แฟนๆ เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น รวมทั้งโชว์จากหนุ่ม “เอิร์ท” ที่คว้าไมค์นำเพลงฮิตอย่าง “นิทานพันดาว (1000 Stars) ก่อนจะส่งให้หนุ่มภูวินทร์ มอบความสนุกต่อกับเพลงดังมากมาย  จากนั้นเป็นคิวของ โฟร์ท  ที่ขนโชว์พิเศษไปมอบให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ รวมถึงซิงเกิ้ลเดี่ยว อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) อีกด้วย

และตามด้วยโชว์จาก หนุ่มนนน ที่ขนมาเพลงฮิตมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ แบบไม่มียั้ง รวมถึงไฮไลท์พิเศษการคอลแลปส์ของศิลปินที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ เพิร์ธ-สตางค์  ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจและต่างเล่นกันสุดฝีมือ หรือโชว์สเต็ปแดนซ์สุดปังจาก โฟร์ท-LYKN และโชว์ที่เรียกเสียงปรบมือรัวๆ จาก เอิร์ท-นนน-ภูวินทร์  ที่เหล่าศิลปินตั้งใจซุ่มซ้อมทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อมาโชว์เป็นครั้งแรกบนเวทีนี้  โดยทั้ง 13 หนุ่ม เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย บอกเลยว่าพวกเราเต็มที่กันมากๆ จัดเต็มกันสุดๆ กับโชว์ที่พวกเราเตรียมมาให้แฟนๆ ในงาน “GMMTV Musicon in Jakarta” ครั้งนี้ ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ รวมถึงกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่มอบให้กับพวกเรา แล้วมาเจอกันอีกในโอกาสหน้านะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว