สามีนักเต้นยืนยันข่าวเลิกรากับ 'มารายห์ แครีย์' ผ่านไอจี

AFP

มีข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ ไบรอัน ทานากะ นักเต้นวัย 40 ปี คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกับมารายห์ แครีย์ ได้ออกมายืนยันการยุติความสัมพันธ์กับเธอบนอินสตาแกรมแล้ว

นักเต้น-ซึ่งครั้งหนึ่งเคยพบและทำความรู้จักนักร้องชื่อดังในระหว่างทำงานร่วมกัน-โพสต์ข้อความในสื่อโซเชียลว่า “ผมแชร์ข่าวอัปเดตเรื่องส่วนตัวนี้ด้วยความรู้สึกที่ผสมผสานเกี่ยวกับการแยกทางด้วยดีกับมารายห์ แครีย์ หลังใช้ชีวิตร่วมกันอย่างไม่ธรรมดาด้วยกันมานานเจ็ดปี”

ไบรอัน ทานากะอธิบายเพิ่มเติมว่า พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันแล้ว แต่ยังคง “เคารพ” ซึ่งกันและกันต่อไป เขายังกล่าวถึง “ความรู้สึกขอบคุณอย่างล้นหลามสำหรับเวลาอันล้ำค่า” ที่เขาสามารถอยู่เคียงข้างเธอได้ และเขาจะเก็บความทรงจำของช่วงปีที่ผ่านมาไว้ในใจตลอดไป

มารายห์ แครีย์พบเจอกับไบรอัน ทานากะเมื่อปี 2006 ระหว่างตระเวนทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งมีนักเต้นร่วมการเดินทางไปด้วย แต่สิบปีต่อมาความสัมพันธ์ทางอาชีพก็ค่อยๆ พัฒนาเป็นความรัก ตั้งแต่นั้นมาแครีย์และทานากะก็ไปทัวร์ร่วมกันตลอด มีข่าวลือเรื่องการเลิกราเกิดขึ้นเมื่อทานากะไม่ไปปรากฏตัวเป็นนักเต้นในทัวร์คอนเสิร์ต ‘Merry Christmas One and All!’ ล่าสุดของเธอเป็นครั้งแรก และเมื่อย้อนกลับไปดูโพสต์เก่าๆ ก็พบว่า ภาพคู่ภาพสุดท้ายของทั้งสองถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อเดือนมีนาคม 2023

ตอนท้ายของโพสต์บนอินสตาแกรม ไบรอัน ทานากะระบายความรู้สึกที่ระคนความประหลาดใจ “ผมอยากจะแสดงความรักและความขอบคุณต่อมารายห์และลูกๆ ที่น่าทึ่งของเธอ ความอบอุ่นและความเมตตาของเธอทำให้ชีวิตของผมดีขึ้นในแบบที่ผมไม่สามารถกล่าวเป็นคำพูดได้”

และที่น่าสะเทือนใจเป็นพิเศษ ตามรายงานของ Page Six เว็บไซต์ข่าววงใน สาเหตุที่ความรักระหว่างไบรอันและมารายห์ต้องสิ้นสุดลง ไม่เพียงเพราะวัยที่ห่างกันมากถึง 14 ปีเท่านั้น หากยังเป็นเพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกันของพวกเขาเกี่ยวกับอนาคต ซึ่งท้ายที่สุดแล้วนำไปสู่การแยกทางกัน คนวงในกล่าวถึงความต้องการที่ชัดเจนของไบรอัน ทานากะว่า เขาอยากมีครอบครัว ส่วนมารายห์ แครีย์ซึ่งมีลูกสาวฝาแฝดกับสามีเก่าดูเหมือนไม่ปรารถนาอย่างนั้น

อย่างไรก็ตาม มารายห์ แครีย์ยังไม่ได้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ บนอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของเธอยังมีโพสต์ให้เห็นว่าเธอใช้เวลาช่วงคริสต์มาสท่ามกลางหิมะกับลูกๆ บุญธรรมของเธอ-โมร็อกโกและมอนโร เธอมีลูกแฝดทั้งสองคนร่วมกับ นิค แคนนอน-นักแสดงตลกชาวอเมริกัน ซึ่งเธอเคยแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันระหว่างปี 2008-2016 ก่อนที่เธอจะคบหากับทานากะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

เมียสุดเศร้า! สามีโดนยิงดับที่อิสราเอล วอนรัฐบาลนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล

นางสาวรุ่งทิวา เรืองฤทธิ์ อายุ 31 ปี ออกมาเปิดเผยยืนยันว่า นายสมควร พันธ์สะอาด อายุ 39 ปี สามีเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

'หนิง ปณิตา' เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ลั่นเตรียมฟ้องบุคคลที่3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'แจ็ค แบล็คแจ็ค' ประกาศข่าวดี ภรรยาท้อง 5 เดือน

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่มหน้าหวาน แจ็ค แบล็คแจ็ค หรือ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Nice 2 Meet U ที่ล่าสุดโพสต์ภาพคู่กับภรรยาประกาศข่าวดีกำลังมีน้อง