'เป็กกี้' เผยสาเหตุเลิกสามี กับสิ่งเดียวที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ ยันไม่ใช่เรื่องเงิน!

เรียกว่าเป็นข่าวช็อคส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิง กับการโพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้คอนเวิร์สกับสามีเด็ก แม้เพิ่งจะแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี

ล่าสุดก่อนเข้ารายการ “คุยแซ่บShow (3 มค. 67)” ด้านพิธีกรสาวประจำรายการได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในฐานะแขกพิเศษซึ่ง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้เล่าให้ฟังถึงสาเหตุที่ต้องออกมาประกาศว่าได้ “เลิกขาด” กับสามีรุ่นน้องแล้ว พร้อมเผยสาเหตุที่นี่ที่แรกกับประโยคที่ฟังแล้วสะเทือนใจว่า “สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้ จนต้องบอกเลิก”

“ชินกับคำว่าสาวโสดไหม โสดมาสักระยะนึงแล้ว กะว่าจะโสดไปแบบเงียบๆ กะว่าจะไม่ประกาศเลยด้วยซ้ำ เดี๋ยวคนก็จะรู้ไปเอง ให้เวลามันเยียวยาไปทุกอย่าง เดิมทีจะไม่ประกาศเพราะเราตั้งจุดหมายเอาไว้แล้ว แต่ที่ต้องประกาศเพราะมันมีเรื่องงาน มีเรื่องเอกสาร มีเรื่องที่ลูกค้าที่เขาจ้างงานเรา ที่คนยังไม่รู้ว่าเราเลิกกันแล้ว มันจะก่อความเสียหายให้กับเรา เป๊กเงียบไป มันก็ไม่ใช่เรื่องดี และเอาจริงๆ นะ ทีมงาน ทีมรายการที่เป็กทำงานด้วยนั้น เขาทราบมาก่อนว่าเราสองคนเลิกกันแล้ว รู้มาก่อนและรู้มานานมากแล้ว เพราะเขาเป็นคนทำเอกสารให้ แต่ด้วยการงานของเป็กและคนในอดีต มันมีความเกี่ยวพันกันในการรับงาน พอไม่ประกาศ มันมีความเสียหายด้านเอกสารเกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องคิวงานต่างๆ และเรามีปัญหาโดนแฮคไอคลาว์ด้วย ตอนนี้เป๊กเปลี่ยนผู้จัดการมาเป็นคุณออย แต่ใช้ไลน์เดิม เบอร์เดิมนะ

ที่โพสต์หลังเลิกว่า “คุยกับบัญชีบริษัท ขนลุกเรื่องเอกสาร น้ำลดตอผุด” มันมีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหลายๆ ที่ ที่เราไม่ได้ส่งให้ลูกค้าเลย ตัวเป็กเองก็ไม่ได้ทราบเรื่อง และลูกค้าส่งเช็คมา เช็คก็หาย และเรามาเจอเรื่องนี้ และเอกสารที่ตกหล่นเยอะมาก เราก็ได้เห็นอะไรที่เราไม่เคยเห็น ตามสำนวนที่โพสต์ไปเลย

ชีวิตตอนนี้ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละจุด เป็กสะเทือนใจตรงที่เปิดไปในโซเซียล เลิกกันเพราะเรื่องเงินแน่ๆ เลย อันนี้ต้องอธิบายก่อนนะ เราแฟร์มากเรื่องเงิน ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน ไม่ซีเรียสเลยเรื่องเงิน

ตั้งแต่ปีแรกจนถึงก่อนแต่งงาน ในทุกโมเมนท์มันดี เขาดี เขาน่ารัก เขาเป็นคนที่ดีจริงๆ แต่มาช่วงหลังแต่งงานแล้ว หลายคนคงคิดว่าการแต่งงานแล้ว เหมือนละครจบแล้ว ไม่ต้องทำอะไรแล้วก็ได้ แต่ยิ่งแต่งงานแล้ว ต้องยิ่งประคับประคองชีวิตคู่ให้มันดีขึ้นไปอีก การแต่งงานไม่ใช่เหมือนละครจบนะ มันแค่เพิ่งเริ่มต้น ไม่เสียดายเวลา เรื่องราวดีๆ มันยังมีอยู่ในความทรงจำ และเป็กขอบอกไว้ก่อนว่าที่หลายๆ คนบอกว่าเพราะเขาไปปั่นจักรยานหรือเปล่า มันดีลตรงนี้ไม่ได้ใช่ไหม มันก็เริ่มต้นมาจากการปั่นจักรยานนั่นแหละ ยอมรับ แต่เราก็ปรับจูนกันมาสักระยะนึงแล้ว และบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่ เรื่องการปั่นจักรยาน มันไม่ใช่ เป็กบอกเลยว่ามีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ และเป็กเองก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน

ไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีผู้ชายอยู่ได้ค่ะ อันนั้นเป็นโพสต์ปณิธานของปี 67 ตามประโยคเลย และอีกสิ่งนึงก็คือถูกใจ ถูกต้อง ถูกเวลา ที่สำคัญกายใจต้องแข็งแรง สุขให้มาก ทุกข์ให้น้อย และที่สำคัญขอบคุณมิตรภาพของเพื่อนกับช่วงวิกฤตที่ผ่านมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'แอร์ ภัณฑิลา' เคลียร์ดราม่าแจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา "แอร์ ภัณฑิลา" แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า งานนี้สาวแอร์เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรเฉพาะกิจ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่มานั่งแท่นประจำรายการแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน

เปลือยชีวิต 'แอ๊ว อำภา' รับมีกรรมเรื่องความรัก เล่านาทีโดนทำของใส่จนปางตาย

นักแสดงตัวแม่มากความสามารถ แอ๊ว-อำภา ภูษิต ที่วันนี้มาเปิดชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 47 ปี และย้อนเล่าชีวิตรักสุดทรมานที่บอกเลยว่าเป็นวิบากกรรมที่ทำให้เจ็บจนถึงทุกวันนี้ พร้อมเล่าเหตุการณ์เจอคนทำของใส่และนาทีวิญญาณเอาชีวิตผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow