'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่นอย่าง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์”

ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต” โชว์ฝีไม้ลายมือชนะเลิศ ส่งผลให้มีบทบาทใหม่ ๆ เข้ามาท้าทายฝีมืออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โลกหมุนรอบเธอ และ รักหักหลัง เรียกว่าเป็นปีมังกรทองของหนุ่มเกรทเลยทีเดียว

โดยหนุ่ม เกรท เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง มือปราบมหาอุตม์ ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ทางการแสดงใหม่จริง ๆ ผมชอบมากที่ได้เล่นคิวบู๊แบบใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ผมว่าน่าจะเป็นละครแนวใหม่ที่ทางช่อง 3 ยังไม่เคยทำด้วย เรื่องการบู๊แบบใช้คาถาอาคม เรียกว่าเป็นมิติใหม่ในการถ่ายทำ เป็นมิติใหม่ของการแสดงบู๊ในแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ขนาดตอนที่เราเล่นยังรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ซึ่งตอนแรกอ่านบทกระทิง ตัวละครที่ผมเล่น คิดว่าน่าจะไม่ยาก แต่พอเล่นไปเล่นมามันหาจุดสมดุลยากเหมือนกัน เพราะผมไม่เคยเล่นละครเป็นตำรวจ ที่มีคาแรคเตอร์ความดิบขนาดนี้มาก่อน วันจันทร์ที่ 22 มกราคม นี้ เริ่มออกอากาศตอนแรกทางช่อง3 ครับ

ตอนนี้ผมยังมีผลงานอีก 2 เรื่อง คือ โลกหมุนรอบเธอ และ รักหักหลัง เป็นช่วงที่ผมรับละครเยอะมาก ส่วนหนึ่งเพราะว่าผมได้มีโอกาสไปรับเชิญในหลายเรื่อง อย่าง มาตาลดา, พรหมลิขิต และเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ซึ่งก็พบว่ามันสนุกมากเหมือนกัน ถึงบทที่ผมไปรับจะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ก็เป็นบทที่ดีมาก และได้เล่นหลากหลายบทบาทมากขึ้น ผมเคยเป็นเด็กใหม่ เคยมองดูรุ่นพี่หลายคนที่เค้าเก่งและมีฝีมือการแสดง และเรื่องการวางตัวในวงการก็ดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือไม่เป็นพระเอก ถ้าเราตั้งใจเต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ ผลของงานมันจะออกมาให้ทุกคนได้เห็นเอง แต่สุดท้ายทุกอย่างมันมีวัฎจักรและช่วงเวลาของมัน สำหรับตัวผมตอนนี้ผมมีความสุขที่ยังได้ทำงานเบื้องหน้าอยู่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบทเป็นพระเอกทุกเรื่อง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย