ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา  สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

“เลิกยาเสพติดมาได้ 13 ปี ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว ทุกวันนี้ยังสงสัยเลยว่าผ่านมาได้ยังไง เราผ่านจากนรกนั้นมาได้ เลิกแล้วหมดเลยไม่มีเหลืออะไรเลย เดี๋ยวนี้พี่รู้แล้วว่าเราเลือกที่จะไม่หยิบมันมาก็ได้ ไม่ใช่มันก็ได้เราไม่โฟกัสมันตรงนั้น (ชีวิตตอนนี้ต่างจากอดีตยังไงบ้าง) เมื่อก่อนพี่ออกจากห้องน้ำยังไม่ได้ ไม่รู้มันเป็นยังไง การเสพติดมันชอบดึงเราไปในที่ ที่มันสกปรก ก็จะติดแต่ในห้องน้ำ บ้านจะดูดีแค่ไหนก็ไม่รู้แต่ว่าก็จะติดอยู่แต่ในห้องน้ำ จะไปเที่ยวที่ไหนผับดีๆ แต่ก็เป็นไรไม่รู้ก็จะนั่งแต่ตรงใกล้ห้องน้ำ เพราะว่ามันต้องสะดวกกับการไปใช้ยา ออกจากห้องน้ำไม่ได้เลยครับ"

(เริ่มต้นใช้ยาตั้งแต่อายุเท่าไร) ก่อนปี1999 ก่อนปี Y2K แต่ตอนเด็กๆ พี่ก็เคยชอบสูบกัญชามาตั้งแต่เด็กๆ เราประมาทตั้งแต่เด็กเพราะว่ากัญชาคิดว่าสูบแล้วมันดี รู้สึกว่าล่องลอย กินขนมเก่ง แล้วหัวเราะเยอะ อยู่กับเพื่อนๆ คิดว่าเท่ห์ส่วนนึง แต่ว่าตอนนั้นยังไม่ได้ใช้เพราะว่าต้องการหนีอะไร เคยหัวใจวายหัวใจหยุดเต้นครั้งหนึ่ง แล้วก็มีการกระตุกของหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แรกๆ ทุกคนตกใจพาไปโรงบาล หลังๆ คือไม่ได้เข้าแล้วเป็นบ่อยมาก เคยชักต่อหน้าแม่ด้วย ทำแม่แย่มาก ทำแม่เสียใจ แต่พี่เองเสียใจมากกว่าแม่อีก พอฟื้นขึ้นมาสาบานเลยนะ จากใจของคนติดยาคืออยากเลิกมาก พี่ไม่รู้ว่าความสุขของมันคืออะไรแต่ว่าพี่อยากได้มัน อยากเลิกตลอดเวลาแต่ว่ามันทำไม่ได้ ทุกครั้งที่ดูดเข้าไปพี่จะบอกตัวเองว่าพอแล้วนะ

(อะไรที่ทำให้จมอยู่กับยาเสพติดกว่า30ปึ) ตอนแรกเราใช้เพราะสนุก ตอนหลังพี่ใช้เพราะพี่ต้องการที่จะหนีอะไรบางอย่าง พี่หนีความจริงพี่หนีอดีตตั้งแต่เด็ก หนีความรู้สึกที่พี่ไม่รักตัวเองไม่ชอบตัวเองเลย เท่าที่พี่จำได้นะน่าจะประมาณตอน 10 ขวบ คนขับรถเค้าเห็นโอกาสที่จะทำร้ายเด็ก เค้าขับรถรับส่งพี่ที่โรงเรียนและข่มขืนพี่ตั้งแต่เด็ก พี่ไม่ได้บอกใคร แล้วไม่รู้จะบอกยังไง มันเป็นภาพที่หลอนมากเป็นความรู้สึกของเด็กที่อยากจะบอกใครนะ แต่ไม่รู้จะบอกยังไงแล้วตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างยุ่งมาก ต้องทำงานไม่ค่อยได้เจอกัน

(30ปีที่อยู่กับการเสพยาเสพติด เลิกได้ยังไง) เลือกวิธีการไปศูนย์บำบัด เลือกที่จะไปสมาคมผู้ติดยาเสพติดนิรนาม หรือ Narcotics Anonymous กว่าจะบำบัดได้แม่พี่คงเบื่อมากเรื่องนี้ ทั้งไปหาหมอ ทั้งไปหาจิตแพทย์และไปหาหมอที่สมิติเวช ไปมาหมดแล้วเค้าจับพี่มัดอยู่กับเตียงฉีดยานอนหลับให้ด้วย ก็ผ่านจุดนั้นมาแล้วอะไรก็ไม่เคยหยุดได้ แต่ชุดนี้มันผ่านมาได้เพราะพี่คิดว่ามันมีความพอไง มันตกลงไปในจุดที่ต่ำที่สุดพี่คิดว่ามันไม่ไหวแล้ว พี่ใช้ยาเสพติดไม่ได้แล้วมันใช้แล้วมันไม่มีความสุขแล้ว และอีกอย่างพี่มีชีวิตของผู้หญิงคนนึงที่พี่ไปขอเค้าแต่งงาน มันคือคู่ชีวิตเราด้วยแล้วเราก็รักเค้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'ชาย' แอบปล่อยโฮ เครียดทำงาน 7 วันไม่เจอหน้าลูก

ดังเป็นพลุแตกสุดๆ สำหรับการถ่ายทอดบทบาท LGBTQ บท พ่อเกรซ ในละครเนื้อหากินใจเรื่อง มาตาลดา จนทำให้นักแสดงมากฝีมือ ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ ถูกเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียล งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์แบบเจาะลึก ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยเบื้องหลังความสำเร็จฝึกปรือวิทยายุทธ์การแอคติ้ง แอบซุ่มเงียบอ่านบทตีความขณะปฏิบัติกิจในห้องน้ำ พร้อมเปิดใจการบาลานซ์งานกับชีวิตครอบครัว ที่กว่าจะจัดสรรได้ลงตัวต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา

นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด