'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว  โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย  หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว

 โดย เอกชัย เผยด้วยความปลื้มใจกับฟีดแบ็กที่ได้รับ พร้อมน้อมรับคำติชมจากแฟน ๆ “กระแสตอบรับค่อนข้างดี ช่วงแรกอาจมีติเรื่องการเล่าข่าว ที่ยังไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเรายอมรับเพราะส่วนตัวก็รู้สึก แต่สัปดาห์นี้เราประเมินตัวเองว่า มั่นใจ เล่าข่าวได้สนุก เป็นธรรมชาติมากขึ้น ที่ผ่านมาอาจจะมีเกร็ง ๆ อยู่บ้าง ยังไม่ค่อยเข้าใจประเด็นที่จะนำมาเสนอ ซึ่งประสบการณ์ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจับทางได้ว่าจะเล่าข่าวให้สนุกและเข้าใจง่าย สื่อสารกับคู่สนทนาและผู้ชมอย่างไร ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ครบถ้วนขึ้น ส่วนทั้ง 3 สาวเก่งและคล่อง เพราะมีประสบการณ์การเล่าข่าวอยู่แล้ว

ผมอยากให้คุณผู้ชมมาร่วมอัปเดตข่าวด้วยความสุข เพราะการนำเสนอ เราเน้นเล่าข่าวให้เข้าใจง่าย อย่างข่าวจริงจังเราก็ได้นำมุมมองบวก ๆ ประสบการณ์ ข้อกฎหมาย หรือเป็นปากเสียงให้กับชาวบ้าน เช่น ข่าวความเดือดร้อนของชาวบ้าน หลังนำเสนอไปหากไม่ได้รับความช่วยเหลือ สามารถอัปเดตความคืบหน้ามาทางรายการได้ เรียกว่าเราพร้อมเคียงข้างผู้ชมเสมอ ด้วยเหตุนี้เลยทำให้แฟน ๆ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับรายการ เปิดจอ จ้อข่าว สุดท้ายนี้ขอฝากรายการด้วยนะครับ พบกันทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.10 น. เป็นต้นไปครับที่ช่อง 7 HD”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

หรอยแรง! 'เอกชัย' ฟาดเดือด บอกให้ลูกมึงกินข้าวจบ พร้อมอิโมจิรอยเท้า

เฟซบุ๊ก "บุญรอบ ศรีวิชัย" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนักร้องปักษ์ใต้ชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้โพสต์ข้อความว่า หากลูกเขาตายใครรับผิดชอบ? มึงบอกให้ลูกมึงกินข้าว จบ👣

'บูม กิตตน์ก้อง' สุดปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สุดปลาบปลื้มใจ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

'ไมค์-มุกดา' นำทีมโชว์สตอรี่สุดอบอุ่นบอกรัก 'คุณแม่'

อบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์ ช่อง 7HD ขอใช้โอกาสพิเศษนี้ บอกรักคุณแม่ และย้อนเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกับคุณแม่สุดที่รัก ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ส่งผลให้วันนี้แต่ละคนกลายเป็นคนดังที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย

'หมอ' แจ้ง! 'เอส กันตพงศ์' อาการล่าสุดพ้นวิกฤตแล้ว

จากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด คุณแม่อชิรญาณ์ ศรีโสม พร้อมด้วย คริสติน่า ภรรยา , เอ ศุภชัย และ นายแพทย์ อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวอัปเดตความคืบหน้าด้านการรักษา และอาการของพระเอกหนุ่ม

ซูเปอร์สตาร์ 7HD ชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้

อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. ประชาชนคนไทยอย่าลืมร่วมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ได้แก่ ไมค์ ภัทรเดช, บูม กิตตน์ก้อง, โดนัท ภัทรพลฒ์, กานต์ ณัฐชา, มิ้นท์ พรทิวา, แทน แทนตะวัน ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนอย่าลืม เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ตรงใจ เพื่อเข้าไปพัฒนาประเทศไทยต่อไป