'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

โดย 3 ผู้บริหาร โอภาศ สายใหม, จาง อี้ ซื่อ และ ปอนด์ รุ่งรัตน์ ได้จัดเปิดรอบพิเศษต้อนรับนักลงทุนต่างชาติที่สนใจซื้อลิขสิทธิ์ฉาย ในต่างประเทศได้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนมีโปรแกรมเข้าฉายทั่วไทยทุกโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้ ในงานดังกล่าวยังมีทีมนักแสดงนำทั้งฝั่ง ไทย-จีน มาร่วมพูดคุยถึงการทำงาน นำทีมโดย ฟานรุ่ยเฉียง, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ซันฉรวน, ปอปอ-ปภาวี เลขา ฯลฯ ณ โรงภาพยนตร์โคลิเซียม มัลติเพล็กซ์ พาราไดซ์ ภูเก็ต
บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก ถือเป็นการรวมตัวของนักลงทุนต่างชาติที่เดินทางมุ่งตรงมายังจังหวัดภูเก็ตเพื่อร่วมชมภาพยนตร์ Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) ทั้งนักลงทุนชาวจีน, รัสเซีย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เมียนมาร์, เวียดนาม, และหลายประเทศในตะวันออกกลาง ฯลฯ ซึ่งเรียกได้ว่างานนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะนอกจากจะมีการพูดคุยเรื่องการซื้อภาพยนตร์ไปฉายในประเทศต่างๆ ยังมีการพูดคุยถึงการร่วมลงทุนในการทำภาค 2 อีกด้วย

นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังรวมนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, ไซม่อนกุ๊ก, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, จางเค่อทิง, ซันอี้เหอ, โจเซฟ โรเบิร์ต เฮนเลย์, นิติกร สิมะลี, มาร์ค ทุเมโอ, ถั่วแระ-ศรสุทธา กลั่นมาลี ฯลฯ ซึ่งความพิเศษของภาพยนตร์ Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) คือการถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ตร้อยเปอร์เซ็น ซึ่งนอกจากจะเน้นเรื่องการโชว์มวยไทยให้คนต่างชาติได้ประจักษ์ถึงความยิ่งใหญ่ ความสวยงามและความแข็งแรงแล้ว ยังมุ่งเน้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) เป็นเรื่องราวของ “จางหย่ง” อายุ 27 ปี ตำรวจหนุ่มพูดน้อย ช่างสังเกต มีไหวพริบและความรอบคอบสูง แต่ก็มีลูกกล้าบ้าบิ่นพอตัว รักความยุติธรรม ทุ่มเทฝึกมวยไทยอย่างหนัก ก่อนก้าวสู่วงการมวยใต้ดิน เพราะต้องการแฝงตัวเข้าไปทลายแก๊งมาเฟียรัสเซียในจังหวัดภูเก็ต และเพื่อสืบหาน้องสาวเพียงคนเดียวที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 17 ปีก่อน ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อแม่ คือหาน้องสาวกลับมาให้ได้!

พระเอกหนุ่มนักบู๊จากแผ่นดินใหญ่ ฟานรุ่ยเฉียง เผยถึงการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในประเทศไทยของผมเลยครับ การทำงานกับคนไทยสนุกมาก ทุกคนน่ารัก เป็นกันเองมากๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดศิลปะมวยไทยผ่านภาพยนตร์ ซึ่งจริงๆแล้วผมเป็นลูกศิษย์มวยไทยของครูต๊อด (โอภาศ สายใหม) อยู่แล้ว ยิ่งได้มาทำงานด้วยกันก็ถือเป็นเกียรติมากๆครับ”

ด้านนางเอกสาว แอ๊นท์ วรินดา เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแอ๊นท์เลยค่ะ นอกจากฝึกการแสดงแล้วยังต้องเรียนรู้การสื่อสารเพราะเรื่องนี้เป็นการทำงานระหว่างนักแสดงไทย จีน และรัสเซีย แต่ก็สนุกสนานและผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ และที่สำคัญแอ๊นท์ต้องขอบคุณพี่ต๊อด (โอภาศ สายใหม) และแม่ปอนด์ รุ่งรัตน์ ที่ให้โอกาสแอ๊นท์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

รัฐบาลจัดให้ เสริมทักษะมวยไทย เพิ่มทางเลือกอาชีพ 381ค่ายเปิดสอนฟรี

คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา เดินหน้าผลักดันซอฟท์พาวเวอร์มวยไทย ทุกทาง ไม่เพียงเผยแพร่ไปทั่วโลก ยังสร้างทางเลือก สร้างงานสร้างรายได้ ให้คนในประเทศ “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการฯ ผนึกเครือข่าย 381 ค่ายมวยทั่วไทย เปิดสอนมวยไทย ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย วันละ 2 ชั่วโมง เพื่อรีสกิล หรือ เปลี่ยนทักษะ หากอาชีพใด อยากค้นพบตัวเอง อยากเปลี่ยนมาลองเรียนมวยไทย สร้างพื้นฐาน เพื่อเป็นนักมวยอาชีพ หรือ ครูมวยอาชีพ ในอนาคต สามารถทำได้ สนใจเตรียมตัวเข้าร่วมโครงการได้เร็ว ๆ นี้

'ซอฟต์พาวเวอร์มวยไทย' เดินหน้าเต็มสูบ 'จีน-สวีเดน'ชุดแรกบินเรียนที่ภูเก็ต

"ซอฟต์พาวเวอร์มวยไทย" นับหนึ่งแล้ว ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวต่างชาติชุดแรก จากจีน-สวีเดน เดินทางมาเรียนมวยไทย ประเดิมที่ค่ายมวยสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ช่วงหลังสงกรานต์นี้ "บิ๊กเอ" ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา ระบุ "กกท." ประสานกับ "กรมการกงศุล" ได้ไฟเขียววีซ่าพิเศษ 90 วัน (Visa Non ED) ซึ่งจะทำให้สามารถเรียนมวยไทย ได้อย่างเต็มที่ครบหลักสูตร แต่หากยังไม่หนำใจสามารถต่ออายุได้อีก 3 ครั้ง ทำให้สามารถเรียนมวยไทย ได้ยาวถึง 1 ปี เลยทีเดียว ชี้ หากใครฝีมือเข้าตาค่ายมวย ก็มีสิทธิ์ขึ้นชกอาชีพได้อีกด้วย

ไทยคว้ารางวัลจัดงาน 'เวิลด์ ยูธ'ยอดเยี่ยม 'บัวขาว'หนุน'มวยไทย'บรรจุโอลิมปิก

ประเทศไทยคว้ารางวัลจัดงาน "เวิลด์ ยูธ เฟสติวัล แบงค็อก 2022" ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมทั่วโลกในงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่บูธ มวยไทย ชาวต่างชาติให้ความสนใจคึกคัก ด้านโคตรมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ประทับใจเชียร์กีฬามวยไทย บรรจุชิงชัยโอลิมปิกเกมส์ ส่วนกีฬาทหารโลกอ้าแขนรับ "มวยไทย" เข้าบรรจุชิงชัย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น