'อ๊ะอาย 4EVE' ขึ้นแท่นนางเอกช่อง3 พร้อมอวดเสียงร้องประกอบ 'เรือนทาส'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา (อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) สาวน้อยที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กผ่านงานมามากมาย ค่อย ๆ เติบโตขึ้น

ตอนนี้เธอได้ก้าวเป็นถึงหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "4 EVE" เรียกว่าผลงานเพลงวงนี้ฮิตติดหูทุกเพลง ไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ความดาวรุ่งของสาว อ๊ะอาย ยังคงดำเนินไปต่อไม่หยุดยั้ง

อ๊ะอายได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงอวดผลงานละครหลายต่อหลายเรื่องบนจอ ช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น ทางผ่านกามเทพ, มนตราลายหงส์, ปี่แก้วนางหงส์, หน่วยลับสลับเลิฟ, ซ่อนเงารัก และ วาสนารัก แม้จะเป็นบทในวัยเด็กส่วนใหญ่แต่ความสามารถก็ถูกตาต้องใจแฟน ๆ รวมไปถึงผู้จัด-ผู้กำกับฯ "หนุ่ม กฤษณ์" แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด ล่าสุดคว้าตัวสาวอ๊ะอายมาขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เรื่องแรก กับบท "บุษบง" ที่เธอตีบทแตกเป็นบ่าวในเรือน ที่ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวจนคนดูพากันสงสารและเอาใจช่วยสุด ๆ ในละครพีเรียดเข้มข้น "เรือนทาส" เท่านั้นยังไม่พอเธอยังได้อวดพลังเสียงไพเราะหวาน ๆ สมกับมีดีกรีนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป ร้องเพลง "เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน" ประกอบละครเรื่องนี้ด้วย

อ๊ะอายเปิดใจถึงความท้าทายที่ต้องเจอในเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้ถือว่าท้าทายและยากสำหรับหนูเลยค่ะ เพราะว่าเป็นการรับบทนางเอกแบบเต็มตัวครั้งแรกด้วย รู้สึกตื่นเต้นมาก เหมือนผ่านไปอีกเลเวลหนึ่ง ดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้ทำ และมันท้าทายหนูตรงที่เป็นละครพีเรียดด้วย มีเส้นเรื่องปริศนาธรรมเยอะมาก เหมือนเราต้องคิดทุกอย่างให้มันซับซ้อนขึ้นในการทำงานกับบทนี้ และสิ่งที่ยากอีกอย่างคือกิจกรรมที่บุษบงชอบทำ เช่น พายเรือ เย็บผ้า ทำอาหาร ซึ่งเวลาที่เราทำสิ่งนั้น บางอย่างเราทำไม่เป็นด้วยซ้ำ แต่พอเป็นบุษบงต้องชำนาญ นี่คือความยากที่หนูต้องฝึก และหนูก็รู้สึกว่าโชคดีที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เพราะได้เล่นกับนักแสดงมากฝีมือหลายคน โดยเฉพาะพี่นุ่นเราต้องเข้าฉากที่มีทั้งถีบ ทั้งตบ และพี่นุ่นไม่ได้ทำร้ายหนูจริงนะคะ ก็อยากจะฝากถึงคนดูมันคือการแสดง อย่าเพิ่งเกลียดพี่นุ่นให้เกลียดคุณสร้อยแทนค่ะ ในฐานะนางเอกหน้าใหม่สุด ๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบผลงานการแสดงของหนู แค่ทุกคนอินตามสงสารบุษบงเท่านี้หนูก็ภูมิใจ ถือว่าเราเป็นบุษบงได้สมบทบาทแล้วค่ะ

ได้ร้องเพลง เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน จริงๆแค่ได้มาเล่นละคร ช่อง 3 ก็ดีใจแล้วค่ะ แต่รอบนี้นอกจากได้เล่นละคร ยังได้ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกด้วย เนื้อเพลงจะสื่อถึงเรื่องราวความรักของบุษบงและเกื้อกูล เป็นเพลงใส ๆ น่ารัก ๆ เชื่อว่าหลายคนคงได้ฟังกันแล้ว ต้องบอกว่าตอนร้องคิดว่าเหมือนร้องอยู่บนปุยเมฆ คิดว่าตัวเองเป็นนก เพราะว่าบุษบงเป็นคนนุ่ม ๆ ก็เลยเอาตัวบุษบงไปร้องด้วยค่ะ หากใครยังไม่ได้ฟังเพลง เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน ก็ตามไปดู MV ซึ่งมีพี่ตี๋ ธนพล พระเอกของเรื่องนี้อยู่ใน MV ด้วย ดูได้ทาง Youtube Ch3Thailand Music หรือฟังเพลงได้ทุกช่องทางของสตรีมมิ่งค่ะ

จากเด็กที่ค่อย ๆ เติบโตในวงการบันเทิงจนตอนนี้ ได้เป็นทั้งนักร้องและนางเอกละคร รู้สึกภูมิในใจตัวเองมากค่ะ เราไม่ได้เดินทางแบบก้าวกระโดด เราแค่ทำไปเรื่อย ๆ มากกว่าก็เลยรู้สึกว่าภูมิใจที่เรายังอยู่ในเส้นทางนี้ เรายังมีใจรักงานที่ทำอยู่ตรงนี้ หลังจากนี้ก็มีแพลนในใจอยากโชว์คอนเสิร์ตรอบต่อไปให้ดีออกมาดีที่สุดค่ะ ส่วนผลงานการแสดงต้องรอติดตาม ก็มีติดต่อเข้ามาอยู่แต่ไม่รู้ว่าคิวจะลงตัวไหม เพราะต้องเรียนไปด้วย และเราอยากตั้งใจกับการเรียนด้วยค่ะ"

กลายเป็นสาวฮอตที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับสาว "อ๊ะอาย กรณิศ" ใครเป็นแฟน ๆ ของเธอ ต้องห้ามพลาดชมกับบทบาทนางเอกเรื่องแรก ในละคร "เรือนทาส" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และตามไปฟังเพลง "เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน" Ost.เรือนทาส ทางเว็ปไซต์ Youtube : Ch3Thailand Music

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ตี๋ ธนพล' เล่นพีเรียดครั้งแรก ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'เรือนทาส'

พูดเลยว่าเป็นปีแห่งความปังของหนุ่ม ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เพราะเปิดต้นปีมาก็มีละครออกอากาศทันที แถมยังทำเรตติ้งพุ่งแรง กับละคร “เรือนทาส” ทางช่อง 3 ของผู้จัด-ผู้กำกับฯ มือทอง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด

'นุ่น ศิรพันธ์' คืนจอ 'ช่อง 3' พร้อมฟาด ใน 'เรือนทาส'

เชื่อว่าแฟนละครช่อง 3 ไม่มีใครไม่เคยชมผลงานของนักแสดงฝีมือฉมังตัวแม่ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับหลายบทบาทของเธอยังตราตรึงใจคนไทยทั่วประเทศอยู่จนถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะผลงานละครแนวพีเรียดที่เรียกว่าเอาคนดูอยู่หมัดอย่างบทบาทของ ผีอีแพง จากละคร บ่วง ที่ได้สร้างตำนานความอาฆาตแค้นดังเปรี้ยงปร้างจนกวาดรางวัลมาแล้วนักต่อนัก และยังโชว์ฝีไม้ลายมือทรงพลังต่อกับละครดังอย่าง บางระจัน จนยืน 1 ได้ใจคนดูสายพีเรียดเลยทีเดียว

'เต้-ตี๋' แชร์ประสบการณ์ ผ่านสัมมนาวิชาการ 'ซีรีส์วาย'

2 นักแสดงมากความสามารถ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y จัดขึ้นโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดขึ้น ณ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์

ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

'เต้ย-เชียร์' สวมวิญญาณนักสืบไขปม 'บุพเพร้อยร้าย'

คนดูตามลุ้นตามสืบไม่พักเลย สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” ช่อง 3 ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเพิ่มพูนความเข้มข้นให้กับปมในเรื่องมากขึ้น แถมยังมีตัวละครปริศนา “ท่าน” ให้คนดูได้คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ