'วู้ดดี้' คว้า 'เบิ้ล ปทุมราช' เสริมทัพพิธีกรหน้าใหม่หัวใจลูกทุ่งในรายการ 'เบิ้ล AM'

นักร้องชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" หลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระก็เรียกว่าฮอต งานแน่นแทบทุกวัน ล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร" คว้าตัวมาร่วมงานกับ WOODY WORLD รับบทพิธีกรน้องใหม่แห่งช่อง WE DO

โดยเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้พบกับรายการน้องใหม่แกะกล่อง และพิธีกรหน้าใหม่แต่คนเดิมที่มีหัวใจอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช" ในรายการ "เบิ้ล AM" ทอล์กสไตล์บ้านๆ แต่จริงใจ ที่จะรันทุกวงการ ครบทุกรสชาติ สนุก ฮา เศร้า ปะปนกันไป จะเพศไหน วัยไหน ก็เบิ่งได้

เบิ้ล ปทุมราช กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้และทีมงานที่เปิดโอกาส อยากเห็นมุมมองใหม่ๆ ของเบิ้ล เพราะว่าส่วนใหญ่ผมจะเป็นคนที่ไปตอบคำถาม ไม่ค่อยได้เป็นคนที่นั่งสัมภาษณ์คนอื่น และยังมองเห็นความเป็น "เบิ้ล AM" คือตัวตนความเป็นอีสานที่เป็นเหมือนคลื่นวิทยุสมัยก่อน และความเป็นเบิ้ลที่ตลกสนุกสนาน คือผมเป็นคนที่มีความวาไรตี้อยู่แล้ว สำหรับรายการ "เบิ้ล AM" จะเป็นคลื่นออนไลน์ที่ฟังสบายที่สุด ผมจะเอาตัวตนที่ผมมี ให้คนที่มานั่งตรงนี้ไม่รู้สึกกดดัน มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน จะเป็นคำถามที่ล้วงลับความรู้สึกและเป็นคำถามที่จริงใจ ในความจริงที่เป็นธรรมชาติที่สุดครับ"

สามารถติดตาม “เบิ้ล AM” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

Teaser เตรียมพบกับ EP แรก 15 ก.พ.นี้ : https://www.instagram.com/p/C29u3SbRaDk/

เบิ้ล
วู้ดดี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'วู้ดดี้' ลั่นถึงวันที่รอคอย เฮ! กม.สมรสเท่าเทียมผ่าน

ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล มานานหลายปี สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้ประเทศไทยมีกฏหมายสมรสเท่าเทียม โดยล่าสุดหลังจากรอคอยมากว่า 20 ปี ในวันที่กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยได้รับการอนุมัติ วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'เบิ้ล ปทุมราช' จากนักเลง สู่นักร้องแถวหน้า ชีวิตพลิกเพราะน้ำตาแม่

“เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องลูกทุ่งแถวหน้า ที่วันนี้จะมาย้อนชีวิตวัยเด็กสุดเกเร ทำคุณแม่เสียน้ำตามาแล้ว เปิดจุดเริ่มต้นเป็นศิลปินได้เพราะโซเชียลมีเดีย เคยโดนไดเรกต์หาเสนอเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31