'ป๊อก' เขียนพินัยกรรมหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ขอบคุณ 'มาร์กี้' ที่อยู่เคียงข้าง

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP52 เป็นตอนที่พิเศษมากๆ เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงานของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) เลยตั้งใจจะไปดินเนอร์ฉลองครบรอบ 4 ปี ซึ่งทาง หม่ามี้มาร์กี้ ได้จังหวะทำเซอร์ไพรส์ก่อน ด้วยการเปิดคลิปหวานพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกันหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาสะเทือนใจที่ตรวจเจอเนื้องอกต้องเข้าผ่าตัดด่วน

จากนั้น แดดดี้ป๊อก ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมคลิปไว้เหมือนกัน แต่พูดถึงความเข้มแข็งของ มาร์กี้ ที่ไม่เคยทำตัวอ่อนแอให้เห็นตั้งแต่รู้ผลตรวจ คอยเป็นกำลังใจที่ดีมาตลอด ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้สำคัญมากๆ ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลจึงตัดสินใจเขียนพินัยกรรมขึ้นมา เป็นการเขียนด้วยลายมือตัวเอง ไม่ถึงขั้นมีทนายแต่มีการถ่ายวิดีโอเก็บไว้ ตอนนั้นเขียนไปก็ร้องไห้ไป สุดท้ายขอบคุณ มาร์กี้ ที่อยู่เคียงข้างทั้งในเวลาที่ดีและไม่ดี สัญญาจะอยู่ให้นานที่สุด ดูแลพยายามทำให้มาร์กี้ และลูกๆ มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมที่จะให้ทุกอย่างกับมาร์กี้ และลูกๆ พอทุกอย่างโอเคแล้ว มาร์กี้ ก็มาสารภาพ น้ำตาแตก ร้องไห้โฮหนักมาก ไม่อยากอยู่โดยที่ไม่มีผม ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่โอเคกับพ่อที่เสีย หรือกับน้าที่เสียไป เราก็ไม่อยากเสียเขาไปอีกคน (ร้องไห้หนัก) แดดดี้ป๊อก เข้ามากอดพร้อมปลอบว่าไม่ต้องพูดแล้ว เป็นคู่ที่เข้าใจกันและคอยอยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาจริงๆ

เป็นตอนที่ซึ้งกินใจมากเหลือเกิน แฟนๆ สามารถคลิกไปชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP52  และสามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=uOJaPH7HuI4 #ป๊อกกี้ontherunseason4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น สินิทธา' พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 เผยบั้นปลายชีวิตอยู่บ้านพักคนชรา

“นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์” นางเอกดังยุค 90 วันนี้มาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวสุดช็อก หลังเนื้องอกที่มดลูกกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

กรมราชทัณฑ์ แจ้ง 'ทักษิณ' เข้าผ่าตัด ก่อนพักฟื้นห้องไอซียู ศัลยกรรมประสาท

กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. นายทักษิณ ชินวัตร ได้ถูกส่งเข้าห้องผ่าตัดออร์โธปิดิกส์ จนถึงเวลา 14.00 น. หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น ได้มาพักที่ห้องไอ ซี ยู ศัลยกรรมประสาท (Neurosurgical Intensive Care Unit : NICU)

'อิ๊งค์' เผยทักษิณพักฟื้นหลังผ่าตัด ความดันไม่คงที่ ไม่รู้อยู่รพ.นานแค่ไหน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ กล่าวถึงอาการป่วยและการรักษาตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณพ่อได้มีการผ่าตัดไป

เปิดรายละเอียดพินัยกรรม 'ครูบาน้อย ญาณวิไชย' สั่งเสียลูกศิษย์ก่อนละสังขาร

เพจเฟซบุ๊ก "ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน" ได้มีการเผยคลิปอ่านพินัยกรรม "ครูบาน้อย ญาณวิชัย" โดยมีเนื้อหาว่า ในการปฏิบัติเมื่อข้าพเจ้าละสังขารแล้ว หนึ่งในการละสังขารของข้าพเจ้าไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดข้าพเจ้าและญาติ ประด้วยด้วยบิดา

'เป้ย' เผยหลังลูกสาวผ่าตัดใหญ่ หมอตกใจเนื้อที่การหายใจเหลือ 5 เปอร์เซ็นต์!

นางร้ายสุดแซ่บ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน เปิดใจครั้งแรก หลังลูกสาว "น้องปาลิน" ต้องเข้าผ่าตัดครั้งใหญ่ โดยใช้เวลาผ่าตัดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง แพทย์พบเนื้อที่การหายใจเหลือเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ จนต้องถามว่า "ใช้ชีวิตอยู่ได้ยังไง" ทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เงาะ กชกร' เผยเคยผ่าตัดเปลี่ยนไต ต้องกินยากดภูมิไปตลอดชีวิต!

เงาะ-กชกร นิมากรณ์ เล่าเหตุการณ์สุดช็อกกับการผ่าตัดครั้งใหญ่ ที่ถึงขั้นต้องเปลี่ยนไต ต้องกินยากดภูมิไปตลอดชีวิต ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ