เสียทั้งเวลาและความรู้สึก 'ออฟ ชัยนนท์' เซ็งร้านดอกไม้ทำวาเลนไทน์พัง!

เสียเงินไม่ว่า แต่เสียทั้งเวลาและความรู้สึกถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่ตั้งใจสั่งดอกไม้เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด แต่ตนกลับเจอเซอร์ไพร์สกว่าเพราะร้านไม่ส่งดอกไม้ไม่พอยังติดต่อไม่ได้เป็นวันๆจนเลยวันวาเลนไทน์

โดยหนุ่มออฟโพสต์ผ่านเพจ Off Chainon ว่า "สวัสดีครับ ร้าน UrbanFlowers คุณทำวันวาเลนไทน์ผมพัง..ผมสั่งจองดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ตั้งแต่ วันที่ 6 ก.พ. จ่ายเงินทั้งหมดเรียบร้อย เลือกให้จัดส่งวันนี้ เวลา 09.00-11.00 น. จะไปเซอร์ไพรส์แฟน ปรากฏ ผมเจอเซอร์ไพรส์กว่า..

ณ ขณะนี้ เวลา 17.50 น. ผมให้เลขาฯ ผมตามตั้งแต่เช้า ทางร้านบอกว่า ดอกไม้จะส่งถึงมือตอน 10.30 น. ปรากฏ ไม่มี ไม่เป็นไรครับ รอ 11 โมง ก็ยังไม่มี
เลขาฯ ผมติดต่อทางร้านไม่ได้เลย จนถึง 13.45 น. ถึงติดต่อได้ ทางร้านบอกว่า ไรเดอร์เอาช่อดอกไม้มาคืนที่ร้าน และกำลังจะจัดส่งให้ใหม่ โดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น

ตอนนี้ 17.50 น. ผมยังไม่ได้ดอกไม้ ส่งไลน์ไปไม่ตอบ โทรไปตอนนี้ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ไปแล้ว ผมคอมเมนต์ในเพจคุณก็ไม่ตอบ และมีผู้ประสบชะตากรรมแบบผมอีกหลายราย จนผมต้องมาตามทางนี้แล้วครับ ตกลงวันนี้ผมจะได้ดอกไม้มั้ยครับ จะหมดวันแล้ว ขอบคุณครับ"

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.พ.) เจ้าตัวก็ได้โพสต์อัปเดตว่าหลังผ่านไปหนึ่งวันทางร้านได้ตอบไลน์ว่าขอรับผิดชอบด้วยการคืนเงินเต็มจำนวน ซึ่งหลังจากหนุ่มออฟโพสต์เรื่องราวดังกล่าวก็มีแฟนเพจหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าโดนเหมือนกัน บางรายรอเป็นวันก็หายเงียบ ไม่อ่านไลน์เช่นกัน และไม่รู้จะโอนเงินคืนจริงหรือไม่ บางคนเข้ามาบอกว่าเป็นเพราะหนุ่มออฟมีชื่อเสียงทำให้ร้านยอมรับผิดชอบในขณะที่ผู้เสียหายท่านอื่นร้านยังไม่มีการติดต่อกลับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร.กำชับตำรวจทั่วประเทศ เล็งม่านรูด ดูแลเยาวชนป้องกันภัยทางเพศ วันแห่งความรัก

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ตร. ) พ.ต.อ.หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เนื่องในโอก

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง

'ลุงตู่' แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ ก่อนนำถกครม. ส่วน 'ลุงป้อม' ใจบันดาลแรงไม่ไหวลาประชุม

ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

'ยิ่งลักษณ์' โผล่วาเลนไทน์ ยำ 'ลุงตู่' กว่า 8 ปีแล้ว ประเทศต้องการคนที่รักประชาชน อย่างจริงใจ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคดี ทวิตข้อความว่า กว่า 8 ปีแล้วค่ะที่ประเทศต้องการคนที่รักประชาชนอย่างจริงใจ เข้าใจ ถึงความทุกข์ยาก