4 สาว SKYLKE รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี

เกิร์ลกรุ๊ป SKYLKE (อีริน, แชฮย็อน, จีนี่, อูจอง) ได้รับรางวัล ‘K-POP GLOBAL ROOKIE’ เป็นครั้งแรกจากงานประกาศรางวัล ‘2021 K-STAGE AWARDS’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม

หลังจากได้รับรางวัล สาวๆกล่าวว่า “ก่อนอื่นเลย พวกเราต้องขอบคุณ Castle (ชื่อแฟนคลับของวง) พวกเรามีความสุขมากๆที่ได้เดบิวต์ในปีนี้และได้รับรางวัลโดยทันที พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากทุกๆคน รอติดตามผลงานของพวกเราในปีหน้านี้ด้วยนะคะ”

SKYLKE เป็นวงเกิรล์กรุ๊ปเคป๊อบซึ่งถือกำเนิดมาจากความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงเกาหลีและฮ่องกง เดบิวต์เปิดตัวในวันที่ 4 สิงหาคมปีนี้ กับเพลงป๊อบแดนซ์น่ารักๆ ‘FLY UP HIGH’ และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากทักษะในการร้อง เล่น เต้น ในหลากหลายรูปแบบ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สาวๆ SKYLKE ก็เพิ่งปล่อยเพลงฉลองคริสต์มาสที่ชื่อว่า ‘Our Christmas’ ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในช่วงเทศกาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ พาริส' ปลื้มใจผลงาน 'MINE' EP แรกในชีวิต!

หลังจาก ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) เปิดตัวในฐานะศิลปิน พร้อมปล่อยผลงาน "MINE" ซึ่งเป็น EP เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต กับ 5 เพลง ที่ถ่ายทอดโมเมนต์ในแต่ละช่วงเวลาออกมา ไม่ว่าจะเป็น งอนตลอด, เผลอรักเราสักที, มีแค่เธอก็พอ และ 2 เพลงล่าสุด “ส่วนลึก” และ “That Sunday” โดย ไอซ์ พาริส ได้ลงมือคลุกวงในลุยทำเพลงด้วยตัวเอง โดยแท็กทีมกับพี่ ๆ คนดนตรีระดับมืออาชีพ ผสมผสานผลงานเพลงออกมา กลายเป็น EP แรกในชีวิต ที่เต็มไปด้วยสีสัน

ถึงเวลาเดบิวต์! 'PERTH' ปล่อยซิงเกิลแรก 'SECRET'

ถึงเวลาเดบิวต์! เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “PERTH” (เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) ที่ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินของ “RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรกกระแทกใจชาวร็อกไปเต็มๆ กับเพลง “SECRET” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง GRUNGE ROCK บอกความเป็นตัวตนของ “PERTH” ผ่านดนตรีสุด ROCK เปิดฉากการเป็นศิลปินได้อย่างดุเดือดที่เกิดจากความชอบในแนวเพลงนี้

'ณเดชน์' นำทีม 'ธี่หยด2' บุกเวียดนาม

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 600 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า

นักแต่งเพลงดัง 'แอ้ม อัจฉริยา' ฟาดกลับ! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพราะชม'นุนิว'

โพสต์ชื่นชมนักแสดงหนุ่ม นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ว่าเปรียบเหมือน "ไข่มุกแห่งเชีย" แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นฉายาที่สื่อต่างชาติตั้งให้อย่างเป็นทางการ ฯลฯ ทำเอานักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ต้องขอโพสต์แสดงจุดยืนของการไม่สนันสนุนการกระทำแบบนี้ ซึ่งสาวแอ้มยืนยันว่าตนไม่ได้โพสต์ด้วยความโกรธ แต่ไม่ใช่ใครจะเอาแอคเคาท์หลุมมาระบายอารมณ์ใส่ใครก็ได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบ

'แก๊ป ชนกสุดา' พลิกบทบาท ร้ายสุดขั้วใน 'นางนาคพระโขนง'

สร้างกระแสฮือฮา โกยคำชมจากแฟนละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ผลงานของผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก! แต่

'เต๋อ ฉันทวิชช์' ควงคู่ 'ใหม่ ดาวิกา' เปิดตัวนิยายเรื่องแรกแนวแซฟฟิค

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงคู่‘ใหม- ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดตัวนิยายเรื่องแรก แนวแซฟฟิค (นิยายที่มีตัวละครหญิงรักหญิง) ClaireBell ที่งานสัปดาห์หนังสือ ฮอลล์ 7 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สังกัดค่ายไมน์ มีเดีย โปรดัคชั่น โดยมีนักเขียน KA9ESAMA ผู้เขียนนิยายเรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม และผู้ช่วยที่ใช้นามปากกาว่า กรีดร้อง มาร่วมช่วยเขียนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งเค้าโครงเรื่องมาจาก เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังมากมาย