4 สาว SKYLKE รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี

เกิร์ลกรุ๊ป SKYLKE (อีริน, แชฮย็อน, จีนี่, อูจอง) ได้รับรางวัล ‘K-POP GLOBAL ROOKIE’ เป็นครั้งแรกจากงานประกาศรางวัล ‘2021 K-STAGE AWARDS’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม

หลังจากได้รับรางวัล สาวๆกล่าวว่า “ก่อนอื่นเลย พวกเราต้องขอบคุณ Castle (ชื่อแฟนคลับของวง) พวกเรามีความสุขมากๆที่ได้เดบิวต์ในปีนี้และได้รับรางวัลโดยทันที พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากทุกๆคน รอติดตามผลงานของพวกเราในปีหน้านี้ด้วยนะคะ”

SKYLKE เป็นวงเกิรล์กรุ๊ปเคป๊อบซึ่งถือกำเนิดมาจากความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงเกาหลีและฮ่องกง เดบิวต์เปิดตัวในวันที่ 4 สิงหาคมปีนี้ กับเพลงป๊อบแดนซ์น่ารักๆ ‘FLY UP HIGH’ และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากทักษะในการร้อง เล่น เต้น ในหลากหลายรูปแบบ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สาวๆ SKYLKE ก็เพิ่งปล่อยเพลงฉลองคริสต์มาสที่ชื่อว่า ‘Our Christmas’ ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในช่วงเทศกาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วู้ดดี้' ลั่นถึงวันที่รอคอย เฮ! กม.สมรสเท่าเทียมผ่าน

ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล มานานหลายปี สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้ประเทศไทยมีกฏหมายสมรสเท่าเทียม โดยล่าสุดหลังจากรอคอยมากว่า 20 ปี ในวันที่กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยได้รับการอนุมัติ วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

'เซม ภานุรุจ' เดินตามฝันคว้าแชมป์ 'เพลงเอก ซีซั่น 3'

สิ้นสุดการค้นหานักร้องเพลงอมตะสุดคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ เพลงเอก ซีซั่น 3 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยผลคะแนนจากคณะกรรมการให้ เซม-ภานุรุจ พงษ์พิทักษ์กุล ครูสอนร้องเพลงที่มีความสามารถหลากหลาย สามารถคว้าแชมป์เพลงเอก ในซีซั่นที่ 3 นี้ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี โดยในรอบตัดสิน เซม ภานุรุจ มาในบทเพลง เนื้อทองของพี่ มาพร้อมกับสไตล์บรอดเวย์รวมทั้งน้ำเสียงและลีลาการเต้นเข้าจังหวะของเซมถือได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว