ระดมดาราดังพากย์เสียง หนังแอนิเมชัน '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รับชมฟรี 13 มี.ค.นี้

28 ก.พ.2567 - เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางย้อนเวลากลับไปสัมผัสเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยาม ในรูปแบบแอนิเมชัน 2D สุดเข้มข้น กับ “2475 Dawn of Revolution รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ที่พร้อมให้คุณรับชมฟรีทางออนไลน์ โดยมีศิลปินนักแสดงชื่อดังมาร่วมพากย์เสียง ได้แก่ ฉัตรชัย เปล่งพานิช , สินจัย เปล่งพานิช , จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร , สุเมธ องอาจ และ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ

“2475 Dawn of Revolution” ถักทอเรื่องราวจากหนังสือประวัติศาสตร์หลายเล่ม พาคุณย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของประชาธิปไตย เปิดเผยเรื่องราวการต่อสู้ทางอุดมการณ์และความคิดของบุคคลสำคัญในเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ผ่านมุมมองที่สดใหม่

“2475 Dawn of Revolution” เป็นผลงานจาก “NAKRA STUDIO” เป็นทีมแอนิเมชันรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นอยากถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ ผ่านรูปแบบแอนิเมชันที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาอันสำคัญของประวัติศาสตร์ชาติไทย

แอนิเมชันเรื่องนี้ ยังแฝงไปด้วยประเด็นร่วมสมัยที่กระตุ้นให้ผู้ชมฉุกคิด ตั้งคำถาม ตั้งข้อสงสัย และค้นหาคำตอบไปร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และชวนคุณค้นหาทางออกว่าคนไทยจะเรียนรู้จากอดีตเพื่อก้าวต่อไปในอนาคตร่วมกันได้อย่างไร

“2475 Dawn of Revolution” จะจัดฉายพิเศษเป็นการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์เซนจูรี สุขุมวิท ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 นี้ และจะเผยแพร่ทางออนไลน์ให้รับชมฟรี ตั้งแต่วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

“ เราขอส่งมอบ แอนิเมชัน 2475 Dawn of Revolution ที่พวกเราตั้งใจสร้างขึ้นมา ให้ทุกคนได้รับชม โดยหวังว่า แอนิเมชันเรื่องนี้ จะช่วยจุดประกายให้ผู้ชมสนใจสืบค้นเรื่องราวประวัติศาสตร์ และช่วยเป็นข้อมูลพื้นฐานในการศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ” ทีมงานนาคราสตูดิโอกล่าว

ตัวอย่างภาพยนตร์:
Teaser 1 https://www.youtube.com/watch?v=gcC3ICn2uTM 


Teaser 2 https://www.youtube.com/watch?v=MMxWRbLz4EM


Teaser 3 https://www.youtube.com/watch?v=AOpCWYYMdqc


Teaser 4 https://www.youtube.com/watch?v=NWZw7533GiY

ข้อมูลภาพยนตร์:ชื่อภาพยนตร์: 2475 Dawn of Revolution ประเภท: แอนิเมชัน 2D, ดราม่า, ประวัติศาสตร์ ผู้กำกับ: วิวัธน์ จิโรจน์กุล เขียนบทโดย: ปัณฑา สิริกุล , วิวัธน์ จิโรจน์กุล พากย์เสียงโดย: ฉัตรชัย เปล่งพานิช , สินจัย เปล่งพานิช , จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร , สุเมธ องอาจ , กิตติ เชี่ยววงศ์กุล และทีมงานพากย์มืออาชีพ สตูดิโอ: Nakra Studio

กำหนดฉาย: 13 มีนาคม 2567
เว็บไซต์: https://www.facebook.com/2475animation

### ร่วมติดตามข่าวสารภาพยนตร์:
Facebook: https://www.facebook.com/2475animation
Youtube : https://www.youtube.com/@2475Animation
TikTok : https://www.tiktok.com/@2475animation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละเอียดยิบ! 'ดร.อานนท์' รีวิวหนังแอนิเมชัน 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ เขียนบทวิจารณ์ภาพยนตร์ แอนิเมชัน ๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ สิ่งที่ชาวสามกีบไม่ควรพลาด

'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง

'รู้ไหมใครโสด2023' ก้าวสู่ปีที่7 ฉลองฉากใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

มอบความสุข ความสนุกให้คุณผู้ชมผ่านหน้าจอ ช่องวัน31 มาตลอด 6 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน รายการ “รู้ไหมใครโสด 2023” ขอฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่7 กับฉากใหม่ สุดยิ่งใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม

'มะเดี่ยว' เปิดใจหลังเกิดกระแส 'นก สินจัย' ร่วมงานกรุงเทพกลางแปลง

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากในโลกโซเชียลเมื่อ นก-สินจัย เปล่งพานิช ปรากฏตัวบนเวทีงานกรุงเทพกลางแปลง ที่มีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” โดยภายในงานมีเหล่านักแสดงนำและผู้กำกับอย่าง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, มาริโอ้ เมาเร่อ, พิช- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์แห่งความทรงจำของใครหลายๆคน ซึ่งหลังจากจบงานมีการพูดถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ นก สินจัย อย่างแพร่หลายเนื่องด้วยทัศนคติทางการเมืองที่แตกต่างกันของผู้มาร่วมงานดังกล่าว