'ตู่ นพพล' ร่วมถ่ายทอดบททหารกล้าปกป้องแผ่นดินไทย

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ  ตู่-นพพล โกมารชุน ที่เมื่อรับงานแสดงให้เห็นหน้าจอเมื่อใด  ก็สร้างความประทับใจให้แฟนละครมาตลอด ล่าสุดตอบตกลงรับงานแสดงนอกจออีกครั้งในรอบหลายปี ในฐานะนักแสดงนำในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทราปราการทางด้านประวัติศาสตร์  การแสดงแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัล  รำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112 ตอน ปราการเวลา The Theatre จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดสมุทรปราการ

งานนี้เจ้าตัวปลาบปลื้มใจที่ได้รับบทบาทเป็นตัวแทนทหารปกป้องแผ่นดินไทย โดย ตู่ นพพล เปิดเผยว่า  “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทย รวมทั้งยังเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สำหรับตัวละครที่ผมเล่นจะเกิดขึ้นในร.ศ. 112 ซึ่งเป็นเหตุการณสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่หลายๆ คนรู้จักกับวิกฤตการณ์ ร.ศ. 112 

ผมรับบทเป็นตัวแทนทหารไทยที่ได้เข้าร่วมการรบ  เพื่อปกป้องไม่ให้ตกเป็นเมืองขึ้นของชาติใด ซึ่งเรารักษาผืนแผ่นดินไทยไว้ได้ด้วยพระปรีชาสามารถของ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และความเสียสละของทหารปี ร.ศ. 112 จนมี สมุทรปราการทุกวันนี้  ผ่านการแสดงละครประกอบเพลง ปราการเวลา The Theatre เรามีโชว์การแสดงถึง  5 องก์ ซึ่งแต่ ละองก์ จะนำเสนอเรื่องราวเต็มครบรสชาติครับ ผมขอเชิญชวนชาวสมุทรปราการ และพี่น้องที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงมาเข้าชมกันเยอะๆ นะครับ งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 14-17 มีนาคมนี้ เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ณ ป้อมพระจุล จอมเกล้า แล้วเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใต้หล้า' แรงทั่วประเทศ ร่วมลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย

เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครดราม่ารสเข้ม ใต้หล้า ช่องวัน31 ที่นับวันกระแสความสนุกยิ่งแรง ถูกใจแฟนละครขึ้นทุกอีพี ล่าสุด อีพี10 การเปิดหน้าสู้ของ ฝ่ายคุณธรรม ที่นำโดย อาตู่ นพพล ในบท หยาง พร้อมกับ ต่อ ธนภพ (ใต้หล้า) ,เบญ เรวิญานันท์ (ฟ้ารุ่ง) ,เพลงขวัญ นัตยา (อากาศ)