'มิน พีชญา' โต้ทุ่มพันล้านเปิดธุรกิจ เผยครอบครัวบอกอยากอุ้มหลาน

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ควงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างแฟนไฮโซหนุ่ม เคลวิน ตีรวัฒนานนท์ ที่ครั้งนี้นอกจากจะมาเปิดตัวในฐานะแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ ยังมาเปิดตัวกับการนั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ในงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจร “SCG HOME บุญถาวร” ถนนบายพาส จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นธุรกิจของครอบครัวของสาวมินที่ทำมายาวนานกว่า 30ปี

และเพราะขยันทำธุรกิจทั้งศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจรที่เปิดใหม่ รวมถึงโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดไปแล้ว 3 โครงการและมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีกจนถูกแซวว่าเป็นเศรษฐีนีของจังหวัดขอนแก่นไปแล้วโดยปริยาย

มิน พีชญา เปิดใจว่า “ธุกิจใหม่ครั้งนี้เราได้คุณเคลวินเข้ามาช่วยค่ะ เขาเป็นคนเก่ง ความสามารถเยอะ มีหัวนักธุจกิจ เขารู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจ เขาเก่งกว่ามินอีกนะ มินเลยอยากให้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจใหม่ครั้งนี้ค่ะ หลายคนมองว่ามินขยันทำธุรกิจทั้งตัวใหม่นี้ รวมถึงโครงการบ้านจัดสรรที่จังหวัดขอนแก่นหลายโครงการ จริงๆธุรกิจที่บ้านเราทำอยู่แล้ว เราเห็นทุกอย่างมาตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้เข้ามาทำเราก็อยากทำให้เต็มที่ค่ะ คนแซวว่าเป็นเศรษฐีนีระดับ 1,000ล้าน? ไม่ขนาดนั้น ข้ามเรื่องเงินๆ ทองๆ ไปดีกว่าค่ะ เราทำอะไรที่มันมีความสุขและเข้ากับเราก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ

ดึงเคลวินมาร่วมธุรกิจแบบนี้แสดงว่าวางแผนอนาคตแล้วไหม ก็มีคุยๆ กันค่ะ ในเรื่องของอนาคต เพราะเอาจริงอายุเราก็ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนอะไรใหญ่โตขนาดนั้น และคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วยค่ะ ถ้าถามว่าพร้อมแต่งหรือยัง อายุอ่ะพร้อมแล้วค่ะ แต่ตอนนี้มินยังมีงานละครที่ถ่ายทำอยู่เลยค่ะ คงยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอนค่ะ แต่เอาจริงอะไรก็ไม่แน่ไม่นอนนะคะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เพราะเคยมีผู้ใหญ่บอกมินว่าเราจะรู้เองว่าเมื่อไหร่เราพร้อม เราก็จะพร้อมแต่งเองค่ะ

ครอบครัวเร่งสุดค่ะ แต่เขาไม่เร่งเรื่องแต่งงานนะ แต่เขาเร่งเรื่องอุ้มหลานเลย เขาบอกมาเลยนะว่าอยากได้หลาน 2 คน ผู้หญิง 1 ผู้ชาย 1 เราก็บอกเค้าว่าอยากให้มีก็เอาเงินมา อันนี้ขำๆ กันนะคะ เพราะเราก็แซวเขาว่าข้ามขั้นมาก ยังไม่ได้แต่งงานเลย จริงๆ แต่งงานก็ทำงานได้ แต่เราก็มองไปไกลไงคะว่าถ้าแต่งงานแล้วเราก็ต้องมีเวลาให้คู่ชีวิตของเรา ให้ลูกของเรา เราอาจจะทำงานหนักเหมือนเดิมไม่ได้ แต่มินก็อยากทำให้ได้ทุกอย่างนะคะอยากเป็นซูเปอร์วูแมน อยากเป็นผู้หญิงเก่งที่ทำได้ทุกอย่างเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สดชื่นสถาน’ของคนไร้บ้าน

“ เห็นสดชื่นสถาน ดีใจ เป็นความฝัน ตอนที่ผมนอนอยู่ราชดำเนินเป็นคนไร้บ้าน  อยากให้คนไร้บ้านมีห้องน้ำ มีที่อาบน้ำ ไว้ถ่ายหนักถ่ายเบาครับ เพราะตรงที่เรานอนเป็นห้องน้ำที่ต้องเสียเงิน ถ้าเราไม่มีเงินก็เข้าไม่ได้ เราต้องวิ่งไปหาที่สาธารณะที่จะเข้า ตอนนี้ความฝันเป็นจริง เป็นความฝันของคนไร้บ้านทุกคน

เปิดตัวโครงการ DESIGN VILLAGE เกษตร-นวมินทร์ “ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ" ในงาน The Grand Happening: Joy of exploring, pride of creation ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565

บุญถาวร เดินหน้าเปิดโครงการ Design Village สาขาที่ 3 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ มูลค่าการลงทุน 400 ล้านบาท ขนาดที่ดิน จำนวน 50 ไร่

'มิน-อนันดา' นำทีมเปิดรอบปฐมทัศน์ 'ไสหัวไปนายส่วนเกิน'

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างคึกคัก สำหรับงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไป นายส่วนเกิน ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ บรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์คับคั่งไปด้วยนักแสดง ทีมงาน สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดงาน โดยพระนางของเรื่องอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี พร้อมด้วยผู้กำกับและคนเขียนบท สมเกียรติ วิทุรานิช มาพูดคุยถึงการถ่ายทำและความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ มี ดีเจอ๋อง- เขมรัชต์ สุนทรนนท์ มาเป็นพิธีกรภายในงาน