'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ

นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

โดย “Powerful Mindset” เป็นการเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้และรู้จักตัวเองเพื่อนำไปปรับใช้ตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ เริ่มกันที่ “ครูเงาะ” กับการสร้าง Mindset คือการหาคาแรคเตอร์ที่ซ่อนอยู่ และดึงนิสัยต่างขั้วของตัวเองออกมาใช้ให้เกิดเสน่ห์กับคนทั่วไป

ต่อด้วยวิธีการเล่าเรื่องและสร้างความมั่นใจที่จะปฏิเสธผู้คนอย่างไรไม่ให้ถูกมองในด้านลบ โดย “ครูลูกแก้ว” ส่วน “ครูหม่อน” จะเป็นการสื่อสาร ทั้งการฟัง การจำ และการสังเกตุ รวมถึงวิเคราะห์ตัวละครหรือคาแรคเตอร์ที่ตรงกันข้าม จบสุดท้ายที่ “ครูปั๊บโปะ” กับทักษะการสร้างเสน่ห์ไปใช้ในอาชีพนักแสดง เรียกว่าหลังจบคอร์สครั้งนี้ เหมือนได้ติดปีกความเป็นมืออาชีพเกิน 70 เปอร์เซ็นต์กันไปเลย ที่เหลือต้องไปหาจากประสบการณ์จริงเพื่มเติม 

ซึ่งเหล่านักแสดง มีน พีรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, ปีเตอร์แพน, เทศน์ ไมรอน, แม็ค ปวิช, อ๋อง สิทธานต์, เต้ ชยพัทธ์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, ลิซ่า อลิซา, แคนดี้ สุภาภัสสร์, นีญา มากีลา และ เอมี่ อุทานพร ร่วมกันกล่าวถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณ ช่อง 3 ที่จัดอบรมในครั้งนี้ ทำให้ได้รู้จักคาแรคเตอร์ของตัวเอง ให้กำลังใจตัวเองเป็น และรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหนมีข้อดีข้อเสียอะไรที่ต้องปรับ มันสำคัญต่ออาชีพนักแสดงมาก ๆ โดยเฉพาะการสร้างเสน่ห์ และดึงเอาเสน่ห์ออกมาใช้ สิ่งนี้สำคัญ เพราะจะทำให้มีคนรักและติดตามในผลงานของเราต่อไป และขอบคุณครูทุกท่านที่มาให้ความรู้จะนำไปปรับใช้ในการแสดงแน่นอน” 

ได้ความรู้แน่น ๆ เต็มอิ่มขนาดนี้ รับรองว่าฝีมือการแสดงแต่ละคนต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เตรียมรอชมผลงานของนักแสดงทุกคนกันได้ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'น้ำฟ้า' พัฒนาฝีมือการแสดง กล้าข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

นางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ กล้าข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อพัฒนาฝีมือการแสดง ล่าสุดได้พิสูจน์ให้คนดูได้เห็นถึงความเก่งที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ กับละครฟีลกู๊ด รักท่วมทุ่ง ค่ายเลิฟดราม่า ที่สาวน้ำฟ้า รับบทเป็น สายสมร สวยเสมอ หรือ มะยม ทำเอาทุกคนร้องว้าวทึ่งกับความทุ่มเต็มที่จ้างร้อยเล่นล้านของนางเอกคนนี้

'ออกัส-น้ำฟ้า' ใจฟูแฟนคลับทุ่ม จัดใหญ่โปรโมทละครทั่วเมือง!

แฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” ของพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และนางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ น่ารักอีกแล้ว ทุ่มจัดหนักทำโปรเจกต์ใหญ่ โปรโมทละครเรื่องใหม่ของคู่นี้ที่เพิ่งลงจอออกอากาศ อย่าง “รักท่วมทุ่ง” แบบจุก ๆ

'ไอซ์ ภาณุวัฒน์' แพ้ลูกอ้อนสี่ขา จุดเริ่มต้นทำธุรกิจ

พระเอกดาวรุ่ง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ที่มีผลงานให้แฟน ๆ ช่อง 3 ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดฝีมือการแสดงอัปเลเวลไปไกลตีบทแตกกระเจิง จะเล่นร้ายบู๊พร้อมฟาดก็ได้ จะมาแนวอบอุ่นก็รอด หรือแม้กระทั่งดราม่าก็ดี เห็นเอาอยู่หมัดทุกบทบาทชนะเลิศทุกคาแรคเตอร์แบบนี้ แต่ชีวิตจริงมีหนึ่งเรื่องที่เจ้าตัวนั้นแพ้สุดๆ นั่นก็คือน้องหมาน้องแมว เรียกว่าคลั่งรักสุด ถึงขั้นมีน้องหมา 6 ตัว และยังไม่รวมกับน้องแมวที่เลี้ยงดูจนทำให้เกิดธุรกิจฟาร์มแมวขึ้นมา

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”