'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์

ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี 100 คน ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมเล่นเกมส์กับหมากอย่างใกล้ชิด สนุกสนานสุดๆ อีกทั้งยังร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภคฯ ที่จำเป็น พร้อมกับสมทบทุนอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ บ้านราชาวดี (ชาย) ก่อนจะปิดท้ายวันดีๆ พลพรรคคนรักหมากพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday จุดเทียนและยกเค้กมาฉลองวันเกิดให้หนุ่มหมากล่วงหน้า ก่อนที่จะถึงวันคล้ายวันเกิดจริงๆ ในวันที่ 19 มีนาคม

โดยหมากได้เปิดใจถึงงานในวันนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่มีความสุขมากๆ ครับ ดีใจมากๆ ที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับทุกคน ซึ่งจริงๆ ก็นานแล้วนะ ที่ไม่ได้มีโมเมนต์สนุกสนานใกล้ชิดกันแบบนี้ วันนี้ผมแฮปปี้มากจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่น และอยู่ด้วยกันมายาวนานแบบนี้ เผลอแปปเดียว 14 ปีแล้ว นานมาก แต่ความรักความห่วงใยที่มีให้กันไม่เคยลดลงเลย วันเกิดปีนี้ ผมก็ขอให้คำอวยพรที่ทุกคนอวยพรผม ส่งกลับไปถึงทุกๆ คนเช่นกัน ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านทั้งที่มาวันนี้และที่ร่วมบุญที่ทำให้เกิดกิจกรรมวันนี้ขึ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ส่งของและทำบุญร่วมกัน ดีใจและมีความสุขที่ได้เจอทุกคนครับ”

นอกจากนี้ รายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่าย กลุ่มแฟนคลับจะนำไปจัดทำข้าวกล่องแจกจ่ายแก่ผู้ยากไร้ตามสถานที่ต่างๆ เป็นกิจกรรมส่งต่อน้ำใจ ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดหมากอีกกิจกรรมด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์