'ใบเฟิร์น กัญภัสภร' คว้า 'มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต'

ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง  มิสแกรนด์ปทุมธานี ทำถึงทุกรอบการแข่งขัน ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ในการการประกวดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 รอบ มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท  

โดย ใบเฟิร์น เปิดใจว่า “ ดีใจมากค่ะกับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ขวัญใจภูเก็ต ถามว่าคาดหวังมั้ย คาดหวังมาก แล้วเฟิร์นก็ทำได้อย่างที่ตั้งใจ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยนะคะ ทุกคนคงเห็นบรรยากาศแล้วว่าผู้เข้ารอบทุกคนมีความสามารถ  เฟิร์นเองก็ตื่นเต้นทุกรอบ แต่บอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไร ขอให้ได้ทำเต็มที่ที่สุด มีสติทุกวินาที พอได้แล้วคือโล่งมาก หลายคนมองว่าขวัญใจจังหวัด เป็นตำแหน่งอาถรรพ์ ใครได้แล้วจะไม่ได้ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ซ้ำ

ถามว่ากังวลมั้ยก็ไม่นะคะ ไม่ได้สนเรื่องอาถรรพ์เลย เราต้องทำให้เต็มที่เช่นเดิม ดูแกรนด์ให้สนุกๆ ค่ะอย่าไปคิดเยอะ เราก็คิดว่าเรามีดี 4B ครบ แม้จะยังขาด B สุดท้ายที่ต้องอาศัยการพัฒนา แต่ทุกอย่างฝึกฝนกันได้ บอสณวัฒน์บอกเฟิร์นมี 4B เกือบครบ ฉะนั้นเราต้องปรับและพัฒนา ทุกคนก็หวังมง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ทั้งนั้น เฟิร์นก็เช่นกัน ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิสแกรนด์ฯ' ประกาศผู้เข้ารอบ Grand T POP 12 คนสุดท้าย

ยิ่งใกล้วันตัดสินยิ่งลุ้นกันสนุก สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024) และล่าสุดกับการประกวดรอบ Preliminary Show จึงเป็นอีกรอบสำคัญที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดต้องอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ เพื่อทำคะแนนสะสม ใครจะรอด หรือ ร่วง อยู่ที่คะแนนที่ทุกคนต้องโกยให้มากที่สุด ก่อนนำไปรวมกับคะแนนในรอบตัดสิน

'อิงฟ้า' เปิดตัวเพลงสากลสู่ตลาดโลก

ซุ่มเงียบ! ปล่อยตู้มเดียวดังสมใจ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับการเปิดตัวโปรเจกต์เพลงสากล The one and only (เดอะ วัน แอน โอนลี่) ของ อิงฟ้า วราหะ สู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ทำถึงจนน่าตกใจ รอบชุดประจำชาติ 'Miss Grand Thailand 2024'

ดีไซน์เนอร์ไทย 77 จังหวัด ไม่เคยทำให้กองเชียร์ผิดหวังจริงๆ กับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 #Unforgettable รอบชุดประจำจังหวัด เพื่อค้นหาที่สุดแห่งชุดประจำชาติ (Miss Grand Thailand 2024 : National Costume Competition) งานระดับชาติที่เปิดโอกาสดีไซเนอร์หน้าใหม่ได้แจ้งเกิด และเสริมศักยภาพสุดล้ำของดีไซเนอร์มืออาชีพ ระดมสมองและฝีมือ หวังสร้างชื่อเสียงให้จังหวัด ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ต่างมุ่งมั่น ตั้งใจถ่ายทอดเอกลักษณ์ และอัตลักษณ์ประจำพื้นถิ่นของตัวเองได้อย่างสวยงาม

'มิสแกรนด์ฯ' สนุกฉ่ำ! พาลุยกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดเร้าใจ

สนุกฉ่ำ กิจกรรมแน่นจริง สำหรับเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ที่ยกทัพกันมาเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อเมือง นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สุดอบอุ่น รวมถึง 2 พ่องานใหญ่ คิม-ธีระศักดิ์ ผลงาม และ กบ-ธนพัฒน์ นวลสกุล Provincial Director มิสแกรนด์ภูเก็ต เล่นใหญ่ จัดให้แบบดีสุด สมศักดิ์ศรี Host City จังหวัดเจ้าภาพเก็บตัว

'บอสณวัฒน์' เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้าน

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรอยยิ้ม ความสุข ความสำเร็จ ให้กับนักลงทุนแบบไม่อั้นจริงๆ ด้วยราคาหุ้น MGI พุ่งทะยานกระดานเขียวนับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ IPO 4.95 มาวันนี้ 16 และสูงสุดอยู่ที่ 20 บาท มาแล้ว กลายเป็นหุ้นบนกระดานที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2023 ล่าสุด บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI จัดเลี้ยงผู้ถือหุ้น MGI ประจำปี 2023 (MGI THANK YOU PARTY 2023) ณ MGI Hall2 ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo Bkk ( Show DC เดิม) พระราม 9

'อิซาเบลล่า' จากบราซิล คว้า 'มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022'

เชียร์สนุก ลุ้นกันมันส์ ในที่สุดมงกุฏก็ตกเป็นของ Isabella Menin (อิซาเบลล่า เมนิน) จากบราซิล ซิวตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างสมศักดิ์ศรี เฉือนเอาชนะตัวเต็งเอเชียอย่าง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปแบบฉิวเฉียด ด้วยคุณสมบัติสวยครบเครื่อง ไหวพริบดี มีสมองและพร้อมทำงานร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตลอด 1 ปีเต็ม ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย