'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม  เวชยชัย  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้เห็นข่าวการร่วมมือครั้งสำคัญของกระทรวงพาณิชย์กับบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory จับมือกันส่งเสริม ยกระดับสินค้าของไทยเข้าสู่ซีรีส์วาย โดยจะมีการสอดแทรกทั้งสินค้าท้องถิ่น บริการ การท่องเที่ยวและแน่นอนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเข้าไปผ่านซีรีส์วาย เรื่อง Shine หรือ ชาย ที่นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ รวมไปถึงยังได้ดึงอีกสองนักแสดงอย่าง ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า มาร่วมงานในฐานะ Influencer อีกด้วย  ซีรีส์วายนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลกตอนนี้ และยังมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงมากอีกด้วย ซึ่งประเทศไทยของเราเองคือฐานการผลิตที่ใหญ่มากในอุตสาหกรรมนี้เลยทีเดียว

และในวันนี้เองโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะสามารถเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเป็นรูปธรรมมากที่สุดกับการได้รับแรงสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากคณะรัฐบาลของนายกฯ เศรษฐา ที่มีแนวคิดการทำการตลาดให้ตอบโจทย์โลกยุคใหม่และอนาคต พร้อมด้วยแรงผลักดันจากแฟน ๆ ทั่วโลกของนักแสดงทุกท่านที่พร้อมส่งกำลังใจ แรงสนับสนุนและะความรักให้กับการร่วมมือกันในโปรเจกต์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

นายกฯ เดินทางไปนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและบ้านโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต

นายกฯ บินนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้าน ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายกฯ เป็นประธานประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดโพธิ์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนางพักตร์พิไล ทวีสิน ภริยา เป็นประธานพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล

'เศรษฐา' มองทักษิณ-อนุทิน ร่วมก๊วนกอล์ฟ เป็นเรื่องธรรมดา ไม่รู้ปฏิญญาเขาใหญ่คืออะไร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมหลังศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัย ปม 40 ส.ว. ยื่นคำร้องการแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี

นายกฯ บอกดูก่อน ลังเลจะแถลงดิจิทัลวอลเล็ต ระยะ 3 ด้วยตัวเองหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ในระยะที่ 3 นายกฯจะเป็นคนแถลงด้วยตัวเองใช่หรือไม่ ว่า ก็ต้องดูก่อน จริงๆแล้วก็มีหลายเรื่องที่เขาทำกัน