'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม  เวชยชัย  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้เห็นข่าวการร่วมมือครั้งสำคัญของกระทรวงพาณิชย์กับบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory จับมือกันส่งเสริม ยกระดับสินค้าของไทยเข้าสู่ซีรีส์วาย โดยจะมีการสอดแทรกทั้งสินค้าท้องถิ่น บริการ การท่องเที่ยวและแน่นอนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเข้าไปผ่านซีรีส์วาย เรื่อง Shine หรือ ชาย ที่นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ รวมไปถึงยังได้ดึงอีกสองนักแสดงอย่าง ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า มาร่วมงานในฐานะ Influencer อีกด้วย  ซีรีส์วายนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลกตอนนี้ และยังมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงมากอีกด้วย ซึ่งประเทศไทยของเราเองคือฐานการผลิตที่ใหญ่มากในอุตสาหกรรมนี้เลยทีเดียว

และในวันนี้เองโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะสามารถเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเป็นรูปธรรมมากที่สุดกับการได้รับแรงสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากคณะรัฐบาลของนายกฯ เศรษฐา ที่มีแนวคิดการทำการตลาดให้ตอบโจทย์โลกยุคใหม่และอนาคต พร้อมด้วยแรงผลักดันจากแฟน ๆ ทั่วโลกของนักแสดงทุกท่านที่พร้อมส่งกำลังใจ แรงสนับสนุนและะความรักให้กับการร่วมมือกันในโปรเจกต์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร