โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ประธานในพิธีเป็นผู้มอบรางวัล   ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณ เชิดชูพลเมือง และสื่อมวลชนผู้ทำคุณงามความดีมาโดยตลอด ณ อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญภิวัฒน์(PIM) แจ้งวัฒนะ เมื่อบ่ายวานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'วันสร้างสุข' เพิ่มรอยยิ้มเพื่อน้องสถานพินิจ

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี สำหรับ กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ได้สานต่อกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ วันสร้างสุข สร้างความสุข เติมโอกาส เพิ่มรอยยิ้ม เพื่อน้องสถานพินิจ โดยกิจกรรม วันสร้างสุข ครั้งนี้ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของกลุ่มคนที่ไม่ได้รับโอกาสทางสังคม อาทิ เด็กและเยาวชนที่พลั้งพลาด รอได้รับการแก้ไขกลับคืนสู่สังคมให้เติบโตเป็นเยาวชนที่ดี

วันสร้างสุข..คัดสรรชุดความรู้เพิ่มทักษะ เปลี่ยน..คนพิการเป็นภาระสู่การเป็นพลัง

คำถามที่ว่า เราทุกคนต้องการสังคมในฝันเป็นแบบไหน? คำตอบก็คงไม่พ้น อยากเห็น..สังคมที่ทุกคนมีความสุข ประชากรกลุ่มเปราะบางได้รับการดูแลเกื้อกูลกันอย่างเป็น

'ธัญญ่า อาร์สยาม' เขินแฟนหนุ่มชาวลาวเอ่ยปากขอแต่งงาน

โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ควง “อาร์โล่ เวียงแก้ว” แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บShow ช่องOne31” พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน “อาร์โล่” มีเขินออกรายการครั้งแรก

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ

'ยิ่งยง' เปิดใจเรื่องคดีความจบลงด้วยดี ได้รับความยุติธรรมจากศาลแล้ว

นักร้องชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยเรื่องคดีโฆษณาถั่งเช่าเมื่อหลายปีก่อนว่าจบลงด้วยดี และได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31