'จ๊อบ-พอร์ช' แชร์ประสบการณ์ เป็นอินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่

จ๊อบ-กฤษ อหันทริก จับมือ พอร์ช-ศิฑา กาญจนอลงกรณ์ จากซีรีส์ เฟื่องนคร (City of Stars) ควงคู่กันมาแชร์ประสบการณ์การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ยุคใหม่ พร้อมกับร่วมกิจกรรมเพ้นท์แก้วไวน์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Praew Club : Hub of Luxury Influencer

ซึ่งเส้นทางการเป็นอินฟลูฯ ของ หนุ่มพอร์ช ก่อนจะมาเป็นนักแสดง โดยเจ้าตัวเล่าว่า “ผมเริ่มจากการเป็นหรีดจุฬา ซึ่งตอนนั้นยังไม่เข้าวงการบันเทิง เรายังไม่ได้สนใจการแสดงด้วย เพราะเรายังเรียนอยู่ แต่ก็มีคนติดตามหลักแสน เขาก็จะเรียกว่าอินฟลูฯ แต่ก็ไม่ได้ทำคอนเทนส์อะไรเยอะแยะ ซึ่งการที่เราเป็นอินฟลูฯ องค์ประกอบมันก็ไม่ได้อะไรมาก ก็เป็นตัวเองเหมือนเดิม แต่การเป็นคนที่อยู่ในแสง ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ต้องระวังคำพูด เพราะคำพูดของเรา ที่พูดออกไปมันมีผลเสมอ และยุคนี้เป็นยุคของโซเซียล สิ่งหนึ่งที่ทำกันง่ายคือการคอมเมนต์ ต้องมีภูมิคุ้มกัน เคารพความแตกต่างของคนอื่น“

ด้าน หนุ่มจ๊อบ ได้เสริมว่า “การเป็นอินฟลูฯ สมัยนี้ ต้องระวังในเรื่องของคำพูดและการสื่อสาร เพราะต่างคนก็ต่างมีความคิดที่ต่างกัน คอนเทนส์นี้อาจจะถูกใจคนนี้ แต่อาจจะไม่ถูกใจอีกคนนึง อาจจะไปกระทบจิตใจและความคิดใครได้”

โดย Praew Club : Hub of Luxury Influencer เป็นโปรเจกต์ครั้งที่ 3 ที่เหมือนเป็นสปอตไลท์ส่องแสงแก่เหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองและเป็นที่รู้จัก และได้ลองทำคอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ โดยผู้เข้าร่วมยังจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมคอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าใหม่ของนิตยสารแพรว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สตาร์ ฮันเตอร์' จัดงานบวงสรวง ซีรีส์ยูริ พร้อม ซีรีส์วาย

สร้างปรากฏการณ์ความฟิน เมื่อ ค่าย Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ถือฤกษ์ดีบวงสรวง เปิดกล้องซีรีส์ใหม่ 2 เรื่องพร้อมกัน กับ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior) ซีรีส์ยูริ Girl’s Love เรื่องแรกของค่ายฯ และ ซีรีส์วายแนวโรแมนติกฟีลกู๊ด “เฟื่องนคร” (City of Stars)

STAR HUNTER แคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ เสริมทัพความฟิน กับซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส

ผ่านพ้นไปแล้วกับ งาน STAR HUNTER FINAL CASTING PROJECT SERIES 2023 เมื่อ 2 ผู้บริหาร “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ” และ “เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง” เปิด Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง ภายใต้ชื่อ Hunter Village