'หลิน มาลิน' คว้า 'มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024'

ความพยายามไม่เคยทรยศใคร! และวันนี้ก็สัมฤทธิ์ผล หลังมุ่งมั่น อดทน พัฒนาตัวเอง และกวาดคะแนนนิยมในทุกรอบการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 มาตั้งแต่มงจังหวัดจนกระทั่งในค่ำคืนรอบตัดสิน ในที่สุด มิสแกรนด์ภูเก็ต หลิน-มาลิน ชระอนันต์ พุ่งตัวเข้าสู่รอบจับมือ คว้ามงกุฎ “พลังมหาชน” มูลค่า 1,200,000 บาท ไปครอง

พร้อมโอกาสใหม่ในชีวิตมากมาย และเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมาร์ ปลายเดือนตุลาคมนี้ รองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ปทุมธานี ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง รองอัน 2 ได้แก่ มิสแกรนด์ชุมพร ใบมิ้นท์-กิตติยาพร ฟุ้งมี รองอันดับ 3  ได้แก่ มิสแกรนด์ลำปาง พราด้า-ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์มหาสารคาม เหมย-อรทัย พังจันทร์  สำหรับตำแหน่งรองอันดับ 5 ทั้ง 5 สาวงาม ได้แก่ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร , มิสแกรนด์พิจิตร  , มิสแกรนด์ชัยนาท , มิสแกรนด์สตูล , มิสแกรนด์สกลนคร , มิสแกรนด์สระบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิสแกรนด์ฯ' ประกาศผู้เข้ารอบ Grand T POP 12 คนสุดท้าย

ยิ่งใกล้วันตัดสินยิ่งลุ้นกันสนุก สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024) และล่าสุดกับการประกวดรอบ Preliminary Show จึงเป็นอีกรอบสำคัญที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดต้องอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ เพื่อทำคะแนนสะสม ใครจะรอด หรือ ร่วง อยู่ที่คะแนนที่ทุกคนต้องโกยให้มากที่สุด ก่อนนำไปรวมกับคะแนนในรอบตัดสิน