'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ  GMMTV  ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง  เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน  ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

รวมไปถึงเคมีของ 2 นักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  ก็เล่นเอาแฟนๆ ว้าวกับฝีมือการแสดงกับฉากต่างๆ ทั้งดาร์ก โรแมนติก ดราม่า บู๊แอ็คชั่น ก็มีการพูดถึง ซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เอาเป็นว่าก่อนจะไปดูหนังเรื่องนี้ให้สนุกครบทุกอรรถรสกับเรื่องราวความรักของเจ้าหนี้และลูกหนี้แบบเต็มอิ่มทุกอารมณ์ ผู้กำกับคนเก่ง  วา-วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์ ก็ขอมาแชร์เสน่ห์ชวนค้นหาน่าติดตามที่ทุกคนต้องห้ามพลาดสำหรับหนังเรื่องนี้ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน

ทำไมถึงชื่อ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

ด้วยความที่อยากจะทำให้ชื่อหนังมีจำนวนคนที่รู้จักมากขึ้น แล้วก็เป็นชื่อที่ฟังติดหู มีกิมมิค และน่าสนใจมากขึ้น จนได้ข้อสรุปเป็นชื่อ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ซึ่งตอบโจทย์ทุกอย่างที่ทางทีมต้องการจากชื่อ โดยบอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่างเจ้าหนี้และลูกหนี้

ไอเดียหรือแรงบันดาลใจในการตีโจทย์เมื่อรู้ว่าจะได้กำกับหนังเรื่องนี้

เรื่องนี้ค่อนข้างชัดด้วยโจทย์ของมันอยู่แล้วว่านี่คือหนังรักระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ สิ่งที่เราต้องทำการบ้านจึงเป็นเรื่องที่ว่าเราจะเล่าอย่างไรให้เหมาะสมกับบริบทของบ้านเรา และทำยังไงให้คนดูรู้สึกเชื่อและอินไปกับตัวละคร ตอนทำเราจะนึกถึงหนังประเภทหนึ่งที่เหมือนจะลดจำนวนลงไปในยุคหลังๆ นั่นก็คือหนังรักที่เล่าเรื่องอย่างเข้มข้น เป็น Romantic Drama ที่ต้องผสมกันให้ลงตัว แต่สิ่งที่ลืมไปไม่ได้ก็คือคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่พบเจอกันได้ในปกติ เชื่อว่าคนไทยเกินครึ่งประเทศก็น่าจะเป็นหนี้กันอยู่แล้ว ชีวิตจริงของผู้คนที่เราได้รีเสิร์ชและหาข้อมูล หรือแม้แต่กับคนที่เรารู้จักหรือเคยพบเห็น ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เรานำมาเล่าเรื่องได้เช่นกัน

เสน่ห์ที่จะดึงดูดคนดูให้ติดหนึบ

จุดที่มีเสน่ห์มากที่สุดของหนังเรื่องนี้ก็คือนักแสดงหลักทั้งสองคน หนึ่งเลยคือเราจะได้เจอ ไบร์ท-ญาญ่า ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน การตีความคาแรกเตอร์และฝีมือของทั้งสองคนทำให้เกิดเป็นตัวละคร โบ้ กับ อิ๋ม ที่น่าสนใจ เราเชื่อว่าคนดูจะรู้สึกรักตัวละคร อินไปกับทุกความรู้สึก และเอาใจช่วยในชะตากรรมของพวกเขา เพราะฉะนั้นสองคนนี้คือเสน่ห์ที่ดึงดูดที่สุดสำหรับหนัง เพราะเป็นเรื่องราวของสองคนนี้จริงๆ

การทำงานกับทั้ง “ไบร์ท” และ “ญาญ่า” สนุกท้าทายอย่างไรบ้าง

ต้องบอกว่ามันเป็นการมาโคจรเจอกันที่เหนือความคาดหมายในตอนแรก เหมือนจะมาจากคนละจักรวาลกันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นความท้าทายคือการทำยังไงให้สองคนนี้เข้ากันและกลมกลืนกันให้ได้ ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นความสนุก เหมือนเราได้เห็นคนสองคนที่ไม่น่าจะลงเอยกันได้ แต่ในที่สุดก็กลายเป็น Perfect Couple ซึ่งต้องขอบคุณทั้ง ไบร์ท และ ญาญ่า จริงๆ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีมากๆ

ทำไมถึงเรื่องเล่าเรื่องโดยใช้เมืองพัทยาเป็นหลัก

พัทยาเป็นเมืองที่มีหลายเลเยอร์ เราจะมองว่ามันเป็นเมืองท่องเที่ยวก็ได้ เป็นเมืองบาปก็ได้ แต่ในอีกด้านหนึ่งเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเมืองที่คนจำนวนหนึ่งมาใช้ชีวิตเพื่อทำมาหากิน และเก็บเกี่ยวอะไรบางอย่างไปจากเมืองๆ นี้ แน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ก็น่าจะต้องการที่จะพักผ่อน และหาความสุข แต่ผู้คนที่มาอาศัยอยู่ที่นี่ล่ะ จริงๆ แล้วเขาเป็นยังไง ต้องการอะไร และนอกจากนั้นชุมชนในพัทยาก็มีความหลากหลาย จริงอยู่ว่าภาพจำของเมืองนี้คงเป็นเมืองที่มีแต่บาร์เหล้า แต่อีกด้านหนึ่งเขาก็มีชุมชนของคนที่เขาอาศัยอยู่กันอย่างสงบก็มี มิติที่ซับซ้อนและมีความหลากหลายจึงทำให้เราเลือกที่เล่าเรื่องผ่านเมืองนี้เป็นหลัก และก็ช่วยสะท้อนอัตลักษณ์ของตัวละครได้ชัดเจนอีกด้วย

ความสนุกตื่นเต้นของการดำเนินเรื่องที่อยากให้คนได้ติดตาม

หนังเรื่องนี้ค่อนข้างเรียบง่ายนะ ไม่ได้มีพล็อตเรื่องที่หวือหวา หรือสลับซับซ้อนอะไร เป็นเรื่องราวของคนมีปัญหาชีวิตสองคนที่เชื่อว่าความรักจะช่วยแก้ปัญหาและนำพาชีวิตของพวกเขาให้มันดีขึ้นได้ ซึ่งไม่ได้จะบอกว่ามันเมคเซ้นส์นะ แน่นอนล่ะว่าถ้าคิดด้วยเหตุผลมันก็จะขมวดคิ้วหน่อยๆ ความรักมันช่วยคนสองคนนี้ได้จริงหรือ? นี่แหละคือคำถามสำคัญที่เราอยากให้คนดูไปติดตามและหาคำตอบว่าความรักมันช่วยอะไรใครได้จริงๆ ใช่มั้ย 

ดตามและหาคำตอบได้ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok :  GMMTV 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'ไบร์ท' ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ BRIGHT’S HOME PARTY ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย และในครั้งนี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตเดี่ยว BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN ณ ประเทศญี่ปุ่น

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Long Run'

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันกับหนุ่มสุดฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Long Run ถือได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกของค่าย Cloud9 Entertainment ที่มาในแนวเพลง Alternative Pop เพลงเพราะความหมายดี ที่ ไบร์ท ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย