2 นักแสดงรุ่นใหญ่ 'กลศ-กฤตย์' สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

2 พี่น้องนักแสดงรุ่นใหญ่ กลศ อัทธเสรี และ กฤตย์ อัทธเสรี ได้สูญเสียคุณแม่คุณหญิงปานทิพย์ อัทธเสรี ไปอย่างไม่มีวันกลับ  โดยได้มีการแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊ก Krit Athaseri ระบุข้อความว่า

“คุณหญิงปานทิพย์ อัทธเสรี ได้จากพวกเราอย่างสงบ วันที่1 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 4.30น. หลังพวกเราฉลองวันเกิด ครบ90ปี (แม่เกิด31 ธันวาคม พ.ศ.2474 ที่อังกฤษ)นะครับ ผู้ที่รู้จักแม่จะรู้ว่าท่านเบิกบานและไม่อยากให้คนที่ท่านรักต้องโศกเศร้านะครับผม..กลศ,กฤตย์,ณัฐ อัทธเสรี “

นอกจากนี้ยังได้แจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรมศพ “กำหนดการสวดอภิธรรมศพ คุณหญิงปานทิพย์ อัทธเสรี ณ.วัดธาตุทอง

วันที่ 2 มกราคม พ.ศ.2565

เวลา14.00 น. เคลื่อนศพสู่ศาลาอักษรมัต (ศาลา14)วัดธาตุทอง

เวลา16.00 น. รดน้ำศพ

เวลา17.00 น.รับพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

เวลา18.00 น. รับพระราชทานพวงมาลาสมเด็จพระพันปีหลวงฯ

สวดพระอภิธรรม

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2565

เวลา18.30 น. สวดพระอภิธรรม

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ.2565

เวลา18.30น. สวดพระอภิธรรม

จากนั้นเก็บศพเพื่อรอทำบุญ50วัน

เนื่องด้วยตลอดเวลาดังกล่าวจะมีงานมหรสพบริเวณที่จอดรถของทางวัด ประกอบกับเป็นความประสงค์ของคุณแม่ที่ไม่อยากให้ผู้ที่ท่านรักต้องลำบากในช่วงโควิด ทางเจ้าภาพจึงจะจัดงานสวดพระอภิธรรมเพียงสามวันและจะเก็บคุณแม่ไว้50วันสำหรับกัลยณมิตรของแม่หากจะรวมทำบุญเลี้ยงพระนะครับ.. ด้วยความเคารพยิ่งกลศ กฤตย์ ณัฐ อัทธเสรี“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แซม ยุรนันท์' เศร้า! 'คุณแม่เรณู' วัย 93 ปี จากไปอย่างสงบ

พระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เรณู ภมรมนตรี วัย 93 ปี ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

'วิลลี่-แหม่ม' สูญเสียคุณแม่ระหว่างพักผ่อนที่อังกฤษ

เป็นข่าวเศร้าของครอบครัวแมคอินทอช เมื่อต้องสูญเสีย คุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช อย่างกะทันหัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ในวัย 86 ปี ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่เรียนของลูกชาย แหม่ม คัทลียา

'อ.ยิ่งศักดิ์' โพสต์เศร้า! "แม่เดินทางไปสวรรค์ดีดีนะ"

อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า คุณแม่อุบล เลื่อนวิสุทธิ์ ได้เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับแจ้งถึงกำหนดงานพิธีสวดพระอภิธรรมศพ

'ท็อป-ไทด์' สุดเศร้า! สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวัย 85 ปี

2 นักแสดงหนุ่มจิตอาสา ท็อป บิณฑ์ และ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ สุดเศร้า เมื่อต้องสูญเสียคุณแม่ปรางทิพย์ วัย 85 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยก่อนหน้านี้คุณแม่ปรางทิพย์ได้ป่วยหนักจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู และในวันนี้ (22 ตค) คุณแม่ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ คุณแม่ของพระเอกคู่แฝดสุดกตัญญู ก็ได้จากไปอย่างสงบ