'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน  สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ  พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

โดยงานในวันนี้ได้รับเกียรติจากบิ๊กบอส  บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาทิ  สมศรี พฤทธิพันธุ์ , อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์,  เดียว วรตั้งตระกูล, กรอบแก้ว ปันยารชุน มาร่วมให้พรกับพนักงาน  พร้อมทัพศิลปินนักแสดง อาทิ ไบร์ท นรภัทร, แจม รชตะ, เฟิร์น นพจิรา, ก้อง วิทยา, เพชร โบราณินทร์, ผิงผิง ณิชา, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, พิมมี่ พิมพ์ลภัส, หงษ์หยก พรพรรณ, เจมส์ เจตพล The Star 2022, เบลโลล่า กนิษฐา, ปิ๊ก บวรลักษณ์ The Golden Song, น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์

และผู้ประกาศข่าวสำนักข่าววันนิวส์ น้อย บัญชา, โจ อรชุน, นิป นวนันท์, แจ็ค  ศรีสุภางค์, อ๊อฟ ชัยนนท์, แชมป์ ศรัณภัสร์ ฯลฯ  ที่มาขอพรจากผู้ใหญ่  ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสดชื่น อบอุ่นเป็นกันเอง  ณ  ห้องสตาร์  เลานจ์  ชั้น 20  ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เมื่อบ่ายวานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'มาช่า' สวยฉ่ำ! สวมชุดไทยต้อนรับวันสงกรานต์

ต้อนรับสงกรานต์สุดร้อนฉ่า!!ยิ่งกว่าอุณหภูมิโลกตอนนี้ เมื่อเหล่าสาวๆ นำโดย เจสซี่ กิระนา, ชิปปี้ สิรินทร์, กรองทอง จันทรสมโภช MUT พิษณุโลก 2023 และ ปาย- ชนัญชิดา สุขมี MUT อ่างทอง 2023 ลูกสาวในสังกัด ใหม่-รัชดา พ่วงพวงงาม แฮร์สไตลิสต์คนดัง ที่ช่วงหลังๆ มานั่งแท่นผู้จัดการส่วนตัวฟูลไทม์ ผุดไอเดียสะเทือนวงการครั้งใหญ่ ด้วยแฟชั่นเซ็ต สงกรานต์เฟสติวัล 2567 ในธีม หุ่นไทยโบราณ

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2