'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด

เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง เฟริสท์ ภาราดา และ มาร์ค ธัชพล ยังมีการรวมพลของเหล่าแฟนคลับ 100 ชีวิต พร้อมใจกันมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ม่วนจอยกันอย่างใกล้ชิด แถมยังอิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้อง ที่ทุกคนได้มารวมตัว ณ ร้านหมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ In The Garden

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับพากับหอบของขวัญมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเค้กเงินสุดอลังการ ช่อดอกไม้เงิน ขนมเค้กแสนอร่อย ฯลฯ เรียกว่าทำเอาหนุ่ม “เด่นคุณ” ปลื้มใจยิ้มหวาน และเอ่ยคำขอบคุณจากใจ พร้อมโชว์เสียงเพราะ ๆ ร้องเพลงมอบให้ทุกคน งานนี้เพื่อน ๆ มาร์ค กับ เฟริสท์ ก็ถือโอกาสร่วมแจมดีดกีต้าร์ร้องเพลงทำให้แฟน ๆ ได้ใจฟูทั้งงาน และยังมีการเล่นเกมสุดสนุกอีกมากมาย

ใครรัก “เด่นคุณ” ก็อย่าลืมตามซัพพอร์ต รอชมผลงานละคร “เพลงพยัคฆ์” เร็ว ๆ นี้ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และไปตามกดไลก์รัว ๆ ไลฟ์สไตล์ของเขาได้ทางอินสตาแกรม denkhun_ngamnet

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร' เผยเบื้องหลังความทุ่มเทใน 'เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก'

ช่อง 3 เตรียมพาคุณผู้ชมย้อนเวลาพาไปซึบซับบรรยากาศ สมัย พ.ศ. 2495 กับเรื่องราวของหญิงสาว เชิญขวัญ ที่โชคชะตานำเธอไปพบกับ 2 หนุ่ม หนึ่งหนุ่มหล่อแสนละมุน อีกหนึ่งคนหล่อร้ายดั่งเจ้าชายอสูร แต่ใครจะได้ใจเธอไปต้องลุ้นกันในละครใหม่ “เว้าวอนรัก”

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์