'กอล์ฟ-ยีน' ชวนดู 'มัจฉาอันดา' ตอนแรก เผยที่สุดของดราม่าแอคชั่นแฟนตาซี

เปิดภาพโปสเตอร์มาทำเอาชาวเน็ตและแฟนละคร ตื่นตาตื่นใจกันแบบสุด ๆ สำหรับละคร ดรามาแอคชันแฟนตาซี เรื่อง “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่เป็นภาพ นางเอกสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ในชุดเงือก โผล่ขึ้นจากน้ำมองตาหวานฉ่ำกับพระเอก “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ล่าสุดกำลังจะลงจอ ออกอากาศให้แฟนละครได้ชมในวันที่ 4 มกราคม เวลา 19.00 น.

งานนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความปังและกระแสตอบรับที่ดี ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ  ทั้งกอล์ฟและยีนเลยขอมาการันตีความสนุกจัดเต็มของละครเรื่องนี้ว่าเป็นละครที่สุดของดราม่าแอคชั่นแฟนตาซี เลยทีเดียว 

โดยนางเอกยีน-เกวลิน เผยว่า “เรื่องนี้ยีนต้องขอขอบคุณพี่กุ้งผู้จัด และ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส มอบบทบาทที่ท้าทายบทนี้ให้กับยีน เพราะต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายเลยกับบทอันดา เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายมิติมาก ๆ ที่สุดทุกด้าน ทั้งเวลาโกรธ ดราม่า ความน่ารักสดใส เรียกว่าสุดทุกทาง อีกทั้งเรื่องนี้ยีนเองได้มีโอกาสได้ใส่ชุดนางเงือกที่ออกมาแบบมาโดยเฉพาะ สวยงามมาก ๆ แล้วเราต้องไปถ่ายในสถานที่จริงอย่างทะเล ควบคุมการว่ายน้ำยาก ยอมรับว่าเหนื่อยมากแต่ยีนว่าคุ้มค่าคนดูเพราะทุกอย่างทำออกมาสุด ทั้งบทที่สนุก เสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็ม อีกทั้งซีจีก็อลังการ ทั้งหมดนี้ ยีนเชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนละครแนวนี้ แน่นอน ” 

ด้านพระเอก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เสริมต่อว่า “นอกเหนือจากสิ่งที่น้องยีนพูดไปผมขอพูดในฐานะนักแสดง ที่ในเรื่องรวมคนมีความสามารถเอาไว้ในเรื่องเยอะมาก ๆ ผมแฮปปี้ทุกครั้งที่เวลาเข้าฉาก รับส่งอารมณ์กัน มันทำให้เราอินมาก ๆเชื่อว่าคนดูจะสัมผัสและรับได้ถึงการแสดงของเราทุกคน  แล้วเรื่องนี้สำหรับบทขุนเนรน ก็เป็นอะไรที่หนัก แต่ผมมีความสุขนะ เพราะบทนี้เป็นบทที่สนุก แถมได้เล่นแบบต้องใช้จินตนาการมากกว่าเดิม ที่เคยเล่นละครมา เพราะในเรื่องต้องมีทั้งซีจี เอฟเฟค บอกได้คำเดียวว่าชอบมากๆเลยครับ ยิ่งเราได้ไปถ่ายทำในสถานที่ลำบาก สุดโหด อย่าง ถ้ำเขาบิน ดำน้ำทะเล บึงน้ำจืด ก็ยิ่งอยากดูว่าออกมาเป็นอย่างไง เพราะนักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจผลิตผลงานคุณภาพ เพื่อแฟนๆเลย แถมละครเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับเป็นละครครอบครัว ที่แฟนๆจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน และผมรับรองว่าจัดเต็มทุกความสนุกจริงๆ ไม่ดูถือว่าพลาดมากๆครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร