'ฟิล์ม ธนภัทร' อิ่มบุญสุขใจ วันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริกันตั้งแต่เริ่มงาน กับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในงาน Film’s Birthday & Cheat Day Party ที่จัดขึ้นพร้อมกับแฟนคลับกว่า 400 คน เพื่อร่วมฉลองอายุครบ 31 ปีบริบูรณ์ 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ที่หนุ่มฟิล์มได้เตรียมมาให้แฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกมสนุกๆ และฟังเพลงสุดไพเราะ ที่เจ้าตัวเตรียมมามอบให้กับทุกคนได้ร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการประมูลของสุดพิเศษจากหนุ่มฟิล์ม นั่นคือ แก้วกาแฟที่มีเพียงใบเดียวในโลก ซึ่งความพิเศษของแก้วใบนี้ หนุ่มฟิล์มได้ลงมือปั้นและลงสีด้วยตัวเอง

โดยปิดการประมูลไปที่ 50,031 บาท ซึ่งจะนำไปรวมกับยอดเงินจากแฟนคลับทุกคนที่ร่วมกันทำบุญ รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 300,631 บาท ซึ่งเงินทั้งหมดนี้จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จากความตั้งใจของหนุ่มฟิล์ม ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร และเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

นักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

ตึก 'ช่องวัน' ไม่ถูกเผา บทสรุป 'คุณชาย' ถูกใจแฟนละคร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก!

ตอนจบ ละคร “คุณชาย” ช่องวัน31 เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) ยังไม่ทัน ถึงเวลาออกอากาศ แฟนละครก็วอร์มนิ้ว ปั่นทวิตเตอร์ จน #คุณชายตอนจบ วิ่งฉิวติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ไม่นานเทรนด์ทวิตเตอร์โลกก็พุ่งทะยานสู่ อันดับ 1 เช่นกัน

'ฟิล์ม ธนภัทร' ช็อค! บัตรแฟนมีตฯ ขายหมดเกลี้ยงใน 1 นาที

ทำเอาหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร ถึงกับปลื้มสุดๆ หลังประกาศจัดงานแฟนมีตครั้งแรก!! ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ณ Lido Connect Hall 2 กับงาน Film’s First Fan Meeting ซึ่งล่าสุดได้ทำการเปิดขายบัตรเป็นวันแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และสร้างปรากฎการณ์ ขายบัตรได้หมดเกลี้ยงภายในเวลา 1 นาทีเท่านั้น

'ฟิล์ม' เทหมดหน้าตัก เล่นบทชายรักชาย

รอคอยบทนี้มานาน ในที่สุด พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ก็ได้รับบทสุดท้าทายในชีวิตการแสดงอีกขั้น ในละคร คุณชาย ทาง ช่องวัน31 กับบท เทียน ชายหนุ่มที่ต้องเก็บซ่อนความรักแบบชายรักชายไว้เป็นความลับ เพียงเพราะสังคม และครอบครัวไม่ยอมรับ เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตการแสดง