งามอย่างไทย 'จูน นาตาชา' แปลงโฉมเป็นกินรี จัดทำ ส.ค.ส. แจกแฟนคลับ

ถ้าไม่บอกว่าเป็นรูป ส.ค.ส. ก็นึกว่า นางเอกสาว จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ์ จากภาพยนตร์เรื่อง “ใครฆ่า” คงเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเหล้ายี่ห้อดัง แต่พอเห็นคำอวยพร ก็ต้องร้องอ้อ เป็นภาพ ส.ค.ส. limited edition ที่ดาราสาวจัดทำขึ้นพิเศษเพียง 65 ภาพเท่านั้น เพื่อทำแจกแฟนคลับของตัวเองและบุคคลพิเศษ พร้อมเก็บเป็นของขวัญที่ระลึกรับปีใหม่

งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “โปรเจคจัดทำ ส.ค.ส. limited edition แจกแฟนคลับ จูนคิดจะทำมานานแล้ว ว่าปีใหม่นี้อยากทำอะไรแจกแฟนคลับเพื่อเป็นที่ระลึก อยากทำหลายอย่างมาก แต่เรามาสรุปที่ ส.ค.ส. เพราะ ส.ค.ส.มันหายไปจากสังคมไทยบ้านเรานานมากแล้ว หาดูยากในปัจจุบัน จูนจึงอยากทำเพื่อนำมาแจกแฟนคลับ”

 

ทำไมต้องเป็นชุดกินรี?

“โดยส่วนตัวชอบอะไรแบบไทยๆ มีหลายคนชมว่าถ้าจูนใส่ชุดไทยๆ ถ่ายแบบจะสวยมาก ก่อนหน้านี้ งานวันลอยกระทงจูนก็แต่งชุดไทยไปงาน และมีคนชมเยอะมากว่าจูนแต่งแบบนี้สวยนะ อีกอย่างจูนอยากทำอะไรที่มันพิเศษๆ เพื่อแจกแฟนคลับ ถ้าใส่ชุดราตรี หรือชุดเซ็กซี่ทั่วไป จูนก็ถ่ายมาเยอะแล้ว จนมาสรุปที่ชุดกินรี โดยส่วนตัวชอบมากด้วย ซึ่งสำหรับจูนปี 65 นี้ยกให้ กินรี เป็นนางมงคลของเราเลย และก็ไม่ค่อยเห็นมีใครถ่ายกัน งานนี้จูนลงทุนทำปีกกินรีด้วยตัวเองเลยค่ะ พร้อมบทกลอน ส.ค.ส. จูนก็แต่งขึ้นมาใหม่ด้วยเอง รู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ”

 

ปีนี้จะมีงานอะไรบ้าง?

“ปีนี่แน่ๆ มีหนังใครฆ่า เข้าโรงภาพยนตร์แน่ แสดงร่วมกับอินดี้ อินทัช กับยิปซี และก็มีโปรเจคถ่ายแฟชั่นกินรีจัดทำเป็น ส.ค.ส. แจกแฟนคลับ เร็วๆนี้กำลังมีงานเพลงออกมา และก็มีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาอีก2เรื่อง เรื่องบทยังไม่สรุป สรุปเมื่อไหร่แจ้งข่าวแน่นอนค่ะ”

 

แฟชั่นกินรี เซ็กซี่อีกแล้ว?

“มันเป็นชุดกินรีเล่นน้ำ มันก็ต้องมีโชว์กันบ้าง สำหรับตัวจูน ไม่คิดว่ามันโป๊หรือเซ็กซี่อะไรมากนัก เพราะมันเป็นชุดของกินรีจริงๆ”

 

คิดจะมาสายเซ็กซี่เต็มตัวไหม?

“ไปได้ทุกสายนะ(หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดไปสายเซ็กซี่อะไรที่ชัดเจนขนาดนั้นค่ะ เอาจริงๆตอนนี้ดาราก็ถ่ายชุดว่ายน้ำลงไอจีกันแทบทุกคนเป็นปกติแล้วนะ จูนว่าเป็นไปตามงานแต่ละงานว่ามีคอนเซปท์อย่างไรมากกว่า”

 

อยากเล่นละครพีเรียดหรือหนังแนวย้อนยุคบ้างไหม?

“อยากเล่นนะ ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อมาเป็นหนังแนวย้อนยุค แต่คิวถ่ายมันชนกับหนังอีกเรื่องเลยแคนเซิลไป แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาใหม่ก็อยากเล่นมากค่ะ”

 

ความรักเป็นไงบ้าง?

“โสดสนิทเลยตอนนี้ โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ได้คุยหรือคบใครเป็นคนพิเศษเลย มีแต่เป็นเพื่อนทุกคน”

 

สเป็คเป็นแบบไหน?

“ชอบคนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้นำ เป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว เข้ากับเราและครอบครัวเราได้ก็พอ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'อุ๊งอิ๊ง' อวยพรปีใหม่ 2567 เดินหน้าลดความยากลำบากคนไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2567 ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปี 2566 จบลงแล้วค่ะ ถึงเวลาปีใหม่ 2567