'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค  พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

โดย ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า “ตอนนี้ท้อง 5 เดือนกว่าแล้วค่ะ อาการแพ้ยังคงอยู่ จะอ้วกตอนเย็นกินอะไรไปก็ออกหมด เรื่องการแพ้ท้องมีการเตรียมใจไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้  นอกจากนี้ก็จะมีอาการปวดขา ปวดสะโพก  ปวดไปหมดเลย ท้องอืดแล้วก็ตดตลอดเวลาพอมันไม่ถ่ายมันก็มีกลิ่น หนูไม่โอเคกับสภาพร่างกายตัวเองเลย แต่ก็ต้องอดทนค่ะ ทั้งหน้าอกเรา ทุกอย่างมันขยายหมดเลย มันดูเป็นวัว

สามีบอกว่าคลอดเสร็จแล้วไปทำสวยได้เต็มที่ เดี๋ยวหน้าที่เลี้ยงลูกเป็นของเขา  เราก็ดีใจแหละ เราเป็นคนรักสวยรักงาม ก็ห่วงรูปร่าง ต่อให้เขาบอกว่าไม่เป็นไร เราก็อยากให้เขาเห็นอะไรสวยๆ งามๆ อยู่ดี ก็กังวล กลัวเขาไปชอบ ไปมองคนอื่น  ตอนนี้ก็เตรียมตัวกันแล้วค่ะ เริ่มไปดูของอุปกรณ์ต่างๆ มีแพลนต่อเติมบ้าน น่าจะเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่  เพื่อใส่คอกให้ลูกได้ ส่วนเรื่องชื่อลูก รอคลอดก่อนค่ะ หนูค่อนข้างซีเรียสเรื่องชื่อ แม่เองเปลี่ยนชื่อมา 3 รอบแล้ว อยากให้ลูกได้แบบทีเดียวดีๆ ไปเลย กำหนดคลอดคร่าวๆ  25 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน ก็ไม่รู้ว่าฤกษ์จริงๆ จะประมาณไหน ยังไม่ได้ดูฤกษ์ชัดๆ ก็ตั้งใจจะผ่าคลอดค่ะ

(วางแพลนเลี้ยงลูกยังไง) เลี้ยงเองกับสามีค่ะ แต่มีคุณแม่มาช่วยด้วย  จะเป็นอาร์โล่ตื่นมาให้นมลูก หนูมีหน้าที่ปั๊มนมอย่างเดียว อันนี้คือคิดไว้ สถานการณ์จริงไม่ทราบว่าจะยังไง ส่วนเรื่องหยุดงาน คิดไว้ว่าตอน 7 เดือน คอนเสิร์ตก็ต้องหยุดแล้ว เพราะเริ่มเดินทางขึ้นเครื่องไม่ได้ มันต้องออกต่างจังหวัดตลอด แล้วก็ยังลืมตัว เต้นสะบัดตลอด พี่ๆ ก็ต้องบอกเบาๆ ส้นเข็มก็ใส่ไม่ได้แล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมามากมาย จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะก็โดนใจสายปาร์ตี้

'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์ กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง”

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้