'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์  เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

“อันนี้ยังไม่เคยเล่าที่ไหนเพราะอายไม่กล้าพูด มันเหมือนทุกคนชมเราว่าพี่นัทปังมาก พี่นัทประสบความสำเร็จเป็นคนเก่ง เชื่อไหมว่านิสามณีเคยโดนหลอกเงิน 10 ล้านบาท หายไปเลยกับการลงทุนที่เขาโดนกันเยอะมาก หนูเห็นคนในวงการมาบอกว่านี่ก็โดนนั่นก็โดน เรานึกในใจว่าถ้าออกไปบอก ตอนนั้นเราคิดเยอะกลัวว่าคนก็จะตัดสินเราว่าเป็นคนโง่ ซึ่งทำตัวเอง หนูเป็นคนที่มูฟเร็วกับความเศร้าหรือผิดหวังอะไรก็ตาม บางทีไม่ใช่แค่ความรักนะคะ เรื่องเงินหนูก็มูฟเร็ว 10 ล้านสำหรับหนูเยอะมาก วิ่งงานสู้ตายมาก

หนูได้เงินมาแล้วมีคนมาบอกว่ารู้จัก Passive Income มันเป็นคำที่หอมหวานสำหรับคนทำงานหนักอย่างหนูมาตลอดชีวิต เลยรู้สึกว่าเอาเงินไว้ในธนาคารดอกเบี้ยเท่าไหร่เอง ตรงนี้ 20% เลยเหรอต่อเดือน เอาไปลงดีกว่า ด้วยความที่ทำในสิ่งที่เราไม่ถนัด แล้วเราเป็นกระเทยที่ไม่ชอบเอกสาร ตอนนั้นมีเงินเก็บ 10 ล้านแรกคือเงินเก็บทั้งหมดที่หามา เอาไปลงเลย 10 ล้านอีกเดือนเดียวมันจะต้องเพิ่มมาเป็น 12 ล้าน พอเอาไปลงปุ๊บเดือนต่อมาระบบล่ม

ผ่านไป 3 เดือนเริ่มไปถามใจเย็นมาก รู้ตัวอีกทีเขาบินไปต่างประเทศเป็นเรื่องเป็นราว อ๋อหนูโดนโกงเหรอ แฟนเก่าหนูลงแค่ 2-3 ล้านนะจะเป็นจะตายนอนไม่หลับเป็นเดือน เพราะเขาเครียดกว่าเรามาก หันไปดูเขาไม่กินข้าว ซูบผอม เงินก็ไม่ได้กลับมา ไม่เครียดละกันเพราะเครียดไปก็ไม่ได้กลับมา ร้องไห้ให้ตายเงินก็ไม่ได้กลับมา ก็คิดว่าพรุ่งนี้เริ่มใหม่ ยังไม่ตายมือเท้าครบหน้าเรายังสวยอยู่ ยังขายของได้อยู่ หาใหม่ สิ่งที่ได้เรียนรู้ก็คืออย่าไปทำอะไรที่เราไม่ถนัดหรือไม่รู้ แล้วหนูก็มีภูมิคุ้มกันเรื่องการลงทุนมากขึ้น แต่ไม่ได้บอกว่าหนูไม่เคยเครียดนะ เป็นคนที่เครียดเป็นแต่ว่าจบเร็ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

เจาะลึกความท้าทายด้านผิวของผู้หญิงข้ามเพศในช่วงการเปลี่ยนแปลง และเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

จากผลวิจัยของ IPSOS Global LGBT+ 2023 Pride Survey ประชากรไทยจำนวน 5% ระบุว่าตนเองเป็นบุคคลข้ามเพศ นอนไบนารี่ หรือมีอัตลักษณ์ทางเพศแบบ gender fluid

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน