'แอฟ ทักษอร' ถูกประณามคบชู้ทิ้งลูก

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับบทหนักอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ในภาพยนตร์ SIX CHARACTERS มายาพิศวง โดยรับบทเป็นนางงามประจำจังหวัดผู้งามเพียบพร้อมเยี่ยงกุลสตรี และเข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ ( ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ) จนมีลูกชายวัย 1 ขวบ   ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของวงศ์ตระกูล ( ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร )  

แต่แล้วเธอก็ต้องถูกประณามว่า คบชู้สู่ชาย กับเลขาหนุ่มรูปหล่อของสามีเธอเอง ( บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ) จนทำให้เธอถูกไล่ออกจากคฤหาสน์และถูกกีดกันไม่ให้พบลูกชาย โดยเด็ดขาดนานนับ 20 ปี

หม่อมน้อย ในฐานะผู้กำกับการแสดงได้เผยว่า ไม่มีดารานักแสดงฝ่ายหญิงคนไหนจะเหมาะสมกับบทนี้เท่า  แอฟ ทักษอร  อีกแล้ว เพราะเธอจะต้องแสดงบทบาทนี้ตั้งแต่ ยังสาว จนกระทั่ง แก่ ทั้งยังเป็นบทที่ลึกน่าค้นคว้า ว่าเหตุใด นางงามผู้เพียบพร้อมเยี่ยงกุลสตรีจึงถูกประณามอย่างเลวร้ายเช่นนี้ ”   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอฟ ทักษอร' นางสงกรานต์มโหธรเทวี สวยสง่าดุจนางในวรรณคดี

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร กรมประชาสัมพันธ์หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด เถ้าแก่น้อย นารายา TikTok Shop โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และเมืองสุขสยาม จัดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'แอฟ ทักษอร' แจ้งกำหนดสวดอภิธรรมคุณพ่อ

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และครอบครัว ที่ต้องสูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยคุณพ่อนั้นได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งและรักษาตัวอยู่นานหลายปี ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

'แอฟ-ต่อ' เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน!

นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และพระเอกหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมเดินแบบที่ชวนสะกดสายตากับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ในงาน BEAUTY GEMS "THE MISSING PIECE" ที่พร้อมเป็นผู้เติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไป ด้วยความงามจากเครื่องประดับของ Beauty Gems

'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

'ฟิวส์ กิตติศักดิ์' ผู้กำกับมือรางวัล ฉีกกฎละครผู้หญิง 'แค้น' ฟาดไม่ยั้ง

ถ้าหากจะพูดถึงละครรสแซ่บถึงทรวงในช่วงเวลานี้ต้องยกให้ แค้น ทางช่อง 3 ที่ได้นักแสดง แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร มาฟาดฟันฝีมือสไตล์ตัวแม่ โดยผู้จัด แอน ทองประสม ดึง ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล อดีตนักแสดงมา มานั่งแท่นกำกับละครเลือดผู้หญิงครั้งแรก! โดย หนุ่มฟิวส์ ได้เปิดใจว่า