'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย

โดยเริ่มจาก ตลาดนัด มศว ไอซ์และทีมแดนซ์ก็เปิดเพลง “ยกมาทั้งสวน” แล้วโชว์แดนซ์ประกอบเพลงอย่างเมามัน ทำให้ผู้มาเดินตลาดนัด พ่อค้า แม่ค้า ต่างยกโทรศัพท์มาบันทึกภาพกันเป็นแถว หลายคนได้รับส้มเป็นที่ระลึกอีกด้วย

แล้วย้ายมาต่อกันที่ชั้นล๊อบบี้ ตึกแกรมมี่ ซึ่งมีแฟนคลับของไอซ์ ศรัณยู และแฟนคลับชาวจีน ไอซ์ ก็วาดลวดลายอวดแฟนคลับอย่างสุดเหวี่ยง และไอซ์ยังได้ขึ้นไปตามชั้นต่างๆของตึกแกรมมี่ เพื่อแจกผลไม้ให้กับพนักงานอีกด้วย

ตกเย็น ไอซ์ ก็ยกทีมแดนเซอร์ ไปสี่แยกอโศก-สุขุมวิท บริเวณ SUKHUMVIT CORNER MRT สุขุมวิท ใจกลางเมืองกันเลยทีเดียว พร้อมเต้นเพลง “ยกมาทั้งสวน” โดยมีฉากหลังเป็นจอ LED ขนาดใหญ่ รูปไอซ์ ศรัณยู หลังจากนั้นไอซ์ก็เดินแจกส้มภายใน MRT สุขุมวิทอีกด้วย

เรียกได้ว่าสนุกสนานกันถ้วนหน้า ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ชม MV ที่มีน้องโยชิ รินรดา เป็นนางเอกก็สามารถกดไปชมตามลิงก์ด้านล่างนี้นี้ได้เลยกับ ไอซ์ ศรัณยู เพลง “ยกมาทั้งสวน” https://youtu.be/OjiStWruFQo

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ศรัณยู - หญิงลี - โจอี้ ภูวศิษฐ์' เสิร์ฟความสนุกในคอนเสิร์ตการกุศล

ไอซ์ ศรัณยู, หญิงลี ศรีจุมพล และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ขนเพลงฮิตมาเสิร์ฟความสนุกครบรสแบบ Non Stop ไปกับ คอนเสิร์ต “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Sustainability Expo 2024 (SX2024) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

'ไอซ์-โอม-เล้ง' ชวนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส

ไอซ์ ศรัณยู นำทีม โอม ภวัต และ เล้ง ธนพล ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน วันมหิดล ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเดินรณรงค์ออกรับบริจาคบริเวณโรงพยาบาลศิริราช นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีแฟนคลับและประชาชนสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบาง และใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

'NEW COUNTRY' ปล่อย MV 'แตร๊ดตึง' สีสันคาร์นิวัลพร้อมให้โยกกันแล้ววันนี้

วง NEW COUNTRY 4 หนุ่ม และ 2 สาว ภายใต้การดูแลของ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของเพลงดัง STAND BY หล่อ, เพลงโดนัทยังมีรู, ติ่งค่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทมั่วเมือง ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิก เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์, กิ๊ก และ มัทรี กับเพลงใหม่ชื่อแปลก "แตร๊ดตึง" ที่แต่งเนื้อทำนองโดย "ก๊อท จักรพันธ์"

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย