'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

ทางบริษัทจำหน่ายฮันนี่คิวมา 3 ปี ยึดมั่นในความปลอดภัย ของผู้บริโภคมาโดยตลอด และมีการส่งตรวจทุก 3 เดือน สินค้าผ่านมาตรฐานความปลอดภัยไม่มีสารอันตราย แต่มิจฉาชีพได้ผลิต ฮันนี่คิวเลเวลอัพปลอมออกมาจำหน่าย โดยมีการปลอมกล่อง สินค้า และเลขล็อตการผลิต ซึ่งไปตรงกับเลขล็อตที่อย.จับ ซึ่งในการผลิตล็อตนึงบริษัทจะผลิตไม่เกินกี่ร้อยกล่องและมีการรันตัวเลข แต่สินค้าปลอมที่จะมีเลขล็อตเดียว ตอนนี้มีเพจปลอมบริษัทเยอะมากมีเพจปลอมเป็นสิบๆ เพจ ซึ่งเพจจริงของบริษัท คือ "Honey Q เพจบริษัท" เท่านั้นและขอประกาศยกเลิกการขาย ฮันนี่คิวเลเวลอัพ มีการเรียกคืนสินค้าทั้งหมด เพื่อป้องกันของปลอม และทางบริษัทได้ส่งสินค้าตัวใหม่ ฮันนี่คิวเดอะฟลาวเวอร์ Honey Q The Flowers ไปให้โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย ฉะนั้นจากนี้ไปถ้ายังเห็น ฮันนี่คิวเลเวลอัพวางจำหน่ายอยู่นั่นคือของปลอม

เอ้เปรียบเทียบของจริงและของปลอม

เอ้ ชุติมา ยังกล่าวต่ออีกว่า "อยู่วงการมา 43 ปี ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ยอม ผู้บริโภคจะได้ไม่อันตราย เราก็ทานมา 3 ปี ถ้ามันเกิดผลร้ายเราต้องชี้แจง ยืนยันว่า สินค้าของเราไม่มีสารอันตราย เรามีการสั่งตรวจทุกเดือน เมื่อเดือนมี.ค.- พ.ค ก็ส่งตรวจมีเอกสารยืนยันว่าไม่มีสารอันตรายต่อระบบประสาทและสมอง เราได้แจ้งดำเนินคดีไว้แล้ว มีหลักฐานทุกอย่าง อีกไม่นานจะได้เห็นการทลายแหล่งของปลอมค่ะ"

นอกจากนั้นแล้ว น้ำผึ้ง และ เอ้ ชุติมา ยังได้แกะสินค้า ฮันนี่คิวเดอะฟลาวเวอร์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาแทนตัวเก่าที่โดนก็อปกินโชว์ให้เห็นกันสดๆ ว่าปลอดภัย และยังกล่าวถึงยังอินฟูลฯที่ออกมาเล่าข่าวการจับฮันนี่คิวใส่สารอันตราย ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีว่าเป็นสินค้าปลอม อย่าพูดเพราะอยากได้แสง จะดำเนินคดีให้หมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เหยื่อดิไอคอนสงขลา' ร้องสื่อสูญเงิน 2.5 แสน แจ้งจับบอสพอลกับพวก

น.ส.ณภรวนิณล์ ชรัญปัญญาวัจน์ หรือ แคท อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทำเล็บ Katty spa nail gel เป็นหนึ่งในเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป ที่เปิดบิลไปกว่า 250,000 บาท

‘กรรชัย’ ควง ‘บอย-ปกรณ์’ พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง

'ทน.ตรัง' เต้น! สั่งแก้ด่วน-เยียวยาเหยื่อ เหตุลาดยางมะตอยสุดชุ่ย

'เทศบาลนครตรัง' สั่งแก้ไขด่วน หลังผู้รับเหมาชุ่ยทำถนนลาดยางมะตอย ไร้ป้ายเตือนหรือปิดเส้นทาง ทำรถชาวบ้านเสียหายเกือบ 200 คัน แห่แจ้งความ

ตร. จ่อแจ้งข้อหาผู้บริหาร 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เหยื่อแห่ร้อง 120 ราย เสียหาย 50 ล้าน

'บิ๊กต่าย' แจงตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาผู้บริหาร 'ดิไอคอนกรุ๊ป' ส่วนดาราแม้ไม่ได้บริหารงาน หากพบกระทำผิดชัดแจ้งตั้งข้อหาได้ทันที เผยเหยื่อร้องแล้ว 120 ราย มูลค่าเสียหาย 50 ล้าน

'กมธ.คมนาคม' สว. ไล่บี้กรมขนส่งฯ ปมบัสไฟไหม้ แนะขึ้นบัญชีรถบริการ 'ผู้สูงอายุ-นร.'

'สว.วุฒิชาติ' แจงเหตุชงญัตติด่วนไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ย้ำต้องยึดมาตรฐานความปลอดภัย ขู่เจอตรวจทิพย์ต้องดำเนินคดี แนะกรมขนส่งฯ ขึ้นบัญชีรถที่ให้บริการผู้สูงอายุ-นักเรียน