'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

ก่อนจะเปลี่ยนโหมดไปปาร์ตี้วันเกิด กับแฟนคลับกว่า 200 คน กันที่ร้านตำ20 สาขาอ่อนนุช พัฒนาการ พร้อมจัดโชว์สุดพิเศษเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่งสร้างเสียงกรี๊ดสุดสนั่น เซอร์ไพรส์ทำคัพเค้กเสิร์ฟแฟนคลับแบบจุกๆ โดยมี ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผู้จัด ผู้กำกับ พี่ๆน้องๆนักแสดง อาทิ นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล, ณ๊อบ-ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง, กบ-ชาครีย์ รุจิวิพัฒน์, เจน-กิตติ์ บทศรี, กิ ปวีณา Waga Creative ผู้จัดซีรีย์ Make a wish, ฟิว SHORYUKEN PRODUCTION, ยูโด ธรรม์ธัช, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, พลอย ภัชธร, ไข่มุก ศรณ์ศรฏฐ์, ดีเจ.เลิฟ ดนัยภัทร มาร่วมอวยพรฟลุ้คและร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า "รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจครับ ได้ทำบุญในที่ที่เราอยากไปทำ ทั้งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส และ สัตว์จรจัด สัตว์พิการ คุณพ่อคุณแม่ก็ได้พาไปทำบุญและกราบขอพรท่านในวันเกิดครับ ให้ท่านอวยพรให้ ปีนี้ถือว่าพิเศษ และสนุกๆมากๆครับ แฟนคลับชอบเราร้องลูกทุ่งในงานแฟนมีต เลยเอาโชว์ที่เราโชว์ในงานมีต มาร้องเต้นให้ทุกคนได้ดูอีกครั้งครับ

ส่วนคัพเค้กก็ทำขึ้นมาแจกให้กับทุกๆคนแทนคำขอบคุณ ปีนี้รู้สึกดีใจมาก พี่ๆเพื่อนๆในวงการเห็นได้ถึงความรักและมิตรภาพที่ทุกคนมอบให้เรา หลายๆคนที่ติดงานไม่ได้มา แต่ก็ยังส่งข้อความมาหา มีของขวัญมาให้ด้วย มีหลากหลายมาก แฟนคลับก็ร่วมโดเนท มอบช่อเงินให้ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆครับ ฟลุ้คอยากตั้งใจจะพัฒนาตัวเองในทุกด้านทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต ให้มีสติ และตั้งใจหาความรู้ในเรื่องใหม่ๆที่เรายังไม่เคยรู้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมทำบุญหรือบางคนอาจจะร่วมโอนเงินมาสมทบทุน ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตฟลุ้คมาตลอด หวังว่าปีต่อๆไปจะได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมกับทุกคนอีกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรีน อัษฎาพร' ชวนคนสนิทร่วมบุญวันเกิด

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อบอุ่นแถมอิ่มบุญ เมื่อครอบครัว คุณแม่และน้องๆ คนสนิท ผู้จัดการ เพื่อนนักแสดง อาทิ ญิ๋งญิ่ง-ศรุชา เพชรโรจน์, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จ๊ะจ๋า-แดนดาว ยมาภัย และแฟนคลับมาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดสาวกรีนพร้อมกันที่ วัดระฆังโฆสิตาราม

'อนุทิน' ปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรครบ 58 ปี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าารกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อวยพรวันเกิดครบ 58 ปี

'อดีตกุนซือ' เฉลย! ทำไม 'ลุงป้อม' แต่งชุดสีชมพูในงานเบิร์ธเดย์ 79 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมลุงป้อมแต่งชุดสีชมพูในงานวันเกิด

ชื่นมื่น 'บิ้กป้อม' เปิดบ้านป่าฯ คนสนิทตบเท้าอวยพรเข้าอายุปี 80 น้องรัก “ป๊อก-แป๊ะ” มาด้วย

ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ต้อนรับบุคคลใกล้ชิด ทั้งทหารตำรวจ นักการเมืองจากพรรคต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชน

รวมพลคนรัก 'เป๊ก ผลิต​โชค' กรี๊ดกระหึ่ม ตึกแกรมมี่แทบแตก!

อบอุ่นเหมือนเคย... สำหรับวันดีๆวันนี้ (9 สิงหาคม 2567) เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิดศิลปินหนุ่ม "เป๊ก-ผลิต​โชค อายนบุตร" ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนทั่วประเทศ

กระตุก 'ทักษิณ' 75 ปี ใกล้ฝั่งหัดปลง อย่าคิดเดิมทำเดิม!

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "75ปีทักษิณ" โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่นายทักษิณ ชินวัตร ครบรอบวันเกิด 75 ปี