'มนต์แคน' ปลื้มยอดชมยูทูบสูงสุดเป็นปีที่ 2 ยกความภูมิใจให้แฟนเพลง ครูสลา และทีมงาน

Chart Master เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่มียอดเข้าชมผลงาน YouTube มากที่สุดประจำปี 2021 หรือ YouTube’s Most Streamed Artists of 2021 ในแต่ละประเทศออกมา โดยประเทศไทย อันดับ 1 ตกเป็นของนักร้องลูกทุ่งอีสาน มนต์แคน แก่นคูน ยังคงครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้วยยอดวิว 808 ล้านครั้ง ซึ่งหลังจากทราบผล มนต์แคน แก่นคูน ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่า

"มนต์แคนเองก็เป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานคนหนึ่ง ที่รักการร้องเพลง และตั้งใจทำทุกผลงานเพลงออกมา เมื่อผลงานถูกใจแฟนๆ เป็นเหมือนรางวัลชีวิต ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรักและให้การต้อนรับผลงานของผมเป็นอย่างดี และอบอุ่นเสมอมา ทั้งนี้ผมต้องขอขอบพระคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกๆท่าน ที่ช่วยสร้างสรรค์และได้มอบผลงานดีๆ ให้ผมเป็นผู้สื่อสารไปให้กับพี่น้องแฟนเพลงได้รับชมและรับฟังกัน ขอบคุณ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แกรมมี่โกลด์ ครูเพลง และอาจารย์ผู้ทำดนตรีทุกท่านครับ โดยเฉพาะคุณครู “สลา คุณวุฒิ” ครับ เป็นผู้ดูแลทุกๆอย่างให้กับผมมาตลอดครับ ผมขอถือว่าเป็นกำลังใจก้อนใหญ่และของขวัญปีใหม่ที่แฟนๆได้มอบให้ในโอกาสนี้ด้วยครับ และขออวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆทุกท่านให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงแคล้วคลาดปลอดภัย สมหวังในความตั้งใจครับ ขอบพระคุณจากหัวใจครับ"

ต้องมาลุ้นกันว่า ในปีนี้ 2022  ผลงานของมนต์แคนที่กำลังจะมีอัลบั้มเต็มจำนวน 5  เพลง ในเดือนมีนาคมนี้ จะทำให้ยอดรับชมผ่านยูทูบสูงสุดติดต่อเป็นปีที่  3  หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย บุกนครราชสีมา จัดคอนเสิร์ต ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยิ่งใหญ่

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ นำคาราวานฟอร์ด เรนเจอร์ บุกอีสาน ดันกระแส ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ทะลุ 100 ล้านวิว

ฟอร์ด ดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ เปิดตัวเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ปูพรมจัดกิจกรรม 20 จังหวัด

ฟอร์ด ประเทศไทย เตรียมส่งแคมเปญสุดปังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โหมกระแสทั่วภาคอีสานผ่านกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’

'ลำเพลิน-ไหมไทย' เอาใจสายม่วน กับ 'ขี้เมาเอาแต่มันส์' รับสงกรานต์

ครั้งแรก! กับการปะทะกัน ระหว่างสองพี่น้องสุดจี๊ด "ลำเพลิน วงศกร & ไหมไทย หัวใจศิลป์" เอาใจสายเมา สายม่วน เต้นมันแบบไม่พัก 3 เพลงรวด “ ขี้เมาเอาแต่ใจ, เหล้ากลมสุดท้าย และ โรคซึมเหล้า ” กับดนตรีใหม่จังหวะโจ๊ะๆ เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสนุกปีใหม่ไทยปีนี้ ในโปรเจกต์พิเศษ "ขี้เมาเอาแต่มันส์"