'เทพ โพธิ์งาม' แจงไลฟ์เดือดกลางรายการเรื่องของแพง

ทำเอารายการ แซะ ผลิตโดย CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34  ถึงขั้นร้อนระอุทีเดียว ในช่วงที่พิธีกร บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และ ลุงรงค์ จาตุรงค์ พิธีกรรายการได้โฟนอินต่อสายตรง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ซึ่งได้แจงไลฟ์เดือดเรื่องของแพง อะไรก็ราคาสูงเรื่องนี้มันก็เป็นมานานแล้ว  ส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบจากของที่แพงขึ้น ก่อนทิ้งทาย "หยอกบุ๋มชอบสมปองหรือเปล่า"

 

ล่าสุดป๋าออกมาโพสต์ออกมาพูดว่าเรื่องของมันแพงมากเลย?

ป๋าเทพ : ก็บ่นในเรื่องสินค้าไม่ได้บ่นเรื่องอะไร ก็อะไรๆมันสูงขึ้นมาหน่อยเราก็พูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เราก็เห็นใจเขานะของแบบนี้มันเพิ่งมามันไม่ใช่เพิ่งมาเป็นนะ แต่มันเป็นมาตั้งนานแล้วเรื่องสินค้าเรื่องอะไรเนี่ยมันมาจากไหนมันมาจากนายทุนทั้งนั้นเลย เรื่องการขึ้นอะไรเนี่ย มันเป็นสิทธิ์พ่อค้าแต่เราก็อยากให้นายกฯช่วยดูแลหน่อย มันไม่ใช่นายกฯหรอกเหมือนกระทรวงพาณิชย์ฯใช่ไหมต้องมาช่วยดูแลกันหน่อย คือ ออกมาแสดงหน่อยถ้ายังนิ่งเฉยเดี๋ยวคะแนนจะตกไง ก็พูดตรงๆนะเขาก็ทำมาหลายอย่างดีนะแต่ก็มีบางคนแก่พูดอะไรออกมาเอาง่ายๆพูดอะไรง่ายๆไม่ได้ เพราะว่าคนทำงานกับคนไม่ทำงานคนพูดละคนเรื่องกัน คนทำงานก็ทำแทบตาย คนไม่ทำงานก็นั่งคุยนั่งพูดกันอยู่นั่นแหละ เราอยากให้นายกฯสั่งการหน่อยให้มันเร็วนิดนึงเพราะว่าถ้าเกิดมันช้า มันจะลำบาก

 

แล้วของป๋าตอนนี้เดือดร้อนไหม?

ป๋าเทพ : ก็แน่นอนอยู่แล้วของมันแพงขึ้นแต่เราก็ต้องไปจะให้ทำยังไง นอกจากเราจะย้ำไปให้ท่านนายกฯเขาจัดการบอกให้กระทรวงพาณิชย์ฯอะไรเตรียมไว้หน่อยก็บอกแล้วไงของแบบนี้ทำไมเราไม่ปลูกเองทำกินเองก็เพราะเราขี้เกียจเอง ทำไมบ้านของเราปลูกเองได้ทุกอย่างทำไมไม่ปลูกจะคอยอิงจากทางของเขาอย่างเดียวก็ต้องเจอแบบนี้บ้านเรา คนเราต้องนี้มันหัดให้เรามือขาทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะมันหวังว่าอะไรให้เจ้าสัวมันยิ่งใหญ่ ดีไม่ดีจะยิ่งใหญ่กว่านายกอีกเราก็บอกแค่ว่าไปดูกันหน่อยเถอะเพราะว่าเราไม่อยากเห็นบ้านเมืองมีปัญหา

 

ป๋าเทพ : บุ๋ม เห็นข่าวว่าไปชอบอะไร สมปอง อีกแล้วเหรอ

บุ๋ม ปนัดดา : ไม่ได้ชอบ หนูไม่ได้ชอบ

 

ติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์อีกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก