'4KINGS' เสียงตอบรับกระหึ่ม หลังฉาย สปป.ลาว

เป็นภาพยนตร์ที่เรียกกระแสได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ซึ่งเป็นการเปิดตัวบริษัทด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดกวาดรายได้ในประเทศไทยได้ไปถึง 150 ล้านบาท และยังยืนโรงฉายอยู่ทุกวันนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 ภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS ได้เข้าฉายที่ สาธารณรัฐประชาชนลาว (สปป.ลาว) และสร้างปรากฏการณ์คนออกมาชมภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS และทำให้โรงหนังกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งวัยรุ่น คนดูทุกกลุ่มต่างต้อนรับภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้  คนมารอซื้อบัตรชมภาพยนตร์ต่อแถวกันตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน 

นางสาวกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจมากๆที่ภาพยนตร์ไทยโดยคนไทย เป็นที่ยอมรับ สำหรับการฉายที่ สปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เราเองก็จะพยายามรักษามาตรฐานของผู้สร้างภาพยนตร์ และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาให้ชมกับอีกอย่างแน่นอน” คุณกนกวรรณ กล่าว

และสำหรับที่ประเทศไทยตอนนี้ได้มีโปรโมชั่นดีๆ ราคาน่ารัก  69 บาท ให้ได้ชมกันอยู่ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถมาชมกันได้ และสำหรับใครที่ต้องการชมซ้ำ ก็สามารถมาชมในราคาพิเศษนี้ได้เลย เริ่มตั้งแต่ 13 มกราคม ไปตลอดโปรแกรมฉาย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3olMNtUaVW4

และ https://www.facebook.com/4kings90s   

คุณน้อย-กนกวรรณ วัชระ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

ประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในสปป.ลาว กับโรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งแรกในเวียงจันทน์ พร้อมห้องพักทันสมัย ดีไซน์เรียบง่าย และเทคโนโลยีเชื่อมต่อสุดล้ำ

เตือนแรงงาน 3 สัญชาติ MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับปท. ภายใน 30 เม.ย. นี้

‘คารม’ เตือนแรงงาน MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับประเทศต้นทางภายใน 30 เม.ย นี้ แนะนายจ้าง/ผู้ประกอบการยื่นคำร้อง นจ. 2 ล่วงหน้า หากประสงค์จะนำแรงงานกลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'หลานม่า' รายได้ทะลุ 100 ล้าน พร้อมแจ้งเกิดนางเอกวัย 78 ปี

หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ดราม่า จากค่าย GDH สร้างปรากฏการณ์โรงหนังฉ่ำน้ำตา ด้วยกระแสบอกต่อกระหึ่ม จนทำให้รายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน ในเวลาเพียง 5 วัน แถมผู้ชมยังยกให้เป็นหนังที่คน 3 เจเนอเรชัน มาดู มาซึ้ง มาสนุก ร่วมกันได้ พร้อมทั้งแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่วัย 78 ปี อย่าง อุษา เสมคำ ผู้รับบทอาม่า ผู้เรียกน้ำตาจากผู้ชมอย่างท่วมท้น

ห่วงปชช. 7 จ. ริมน้ำโขง หลังสารเคมีรั่ว สั่ง สทนช. เฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'สมศักดิ์' ห่วงชาวไทย-ลาว หลังสารเคมีรั่วลงแม่น้ำโขง สั่ง สทนช. เกาะติดใกล้ชิด แจงตรวจคุณภาพน้ำ จ.เลย ใช้ได้ปกติ แต่ยังเฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.