'แซม ยุรนันท์' อาลัย 'ไมเคิล พูพาร์ต' น้องชายที่น่ารัก

 เคยร่วมกันเมื่อหลายปีก่อน พอทราบว่าอดีตพระเอกดัง ไมเคิล พูพาร์ต ได้จากไปแล้ว หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามากว่า 2 ปี แถมยังมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงพระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์  ภมรมนตรี ก็รู้สึกเศร้า และทันทีที่ทราบข่าว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า

"ขอแสดงความอาลัย.. กับการจากไปของน้องชายที่น่ารัก โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ท ถึงจะไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วก็ตาม แต่ยังคงมีความทรงจำที่ดีๆ จากการที่ได้ร่วมงานด้วยกันสองเรื่องครับ สาวใช้ไฮเทค และรังหนาว ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวพูพาร์ทด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แซม ยุรนันท์' กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 30 ปี

นับเป็นเวลากว่า 40 ปีที่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี เดินบนเส้นทางสายมายา เป็นมามากมายหลายอย่าง ทั้งนักแสดงเจ้าบทบาท พิธีกรมาดครื้นเครง หรือแม้กระทั่งการเป็นศิลปินนักร้องที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักร้องที่มีโทนเสียงทุ้มเย็นอันไพเราะจับจิตจับใจ จากบทเพลงนับร้อยเพลง หลากสไตล์ และห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่มา 30 กว่าปี

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

'ญาญ่า' สุดปลื้ม 'คือเธอ' มาแรงทัชใจคนดู!

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ล่าสุด EP.9 กระแสดีเว่อร์จน #คือเธอEP9 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกครั้ง ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไปได้สวยคว้าตัวเลขในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.9 ได้ไปถึง 4.24 และเรตติ้งในBangkok คว้าได้ 5.86 กันเลยทีเดียว แถมยอดดูสดออนไลน์พุ่งไปถึง 5.8 แสนคน และยอดดูย้อนหลังทาง 3Plus ก็ได้ 33.1 ล้านวิว เรียกได้ว่าตอนนี้ “คือเธอ” กลายเป็นอีกหนึ่งละครฮอตที่ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลย เพราะลุ้นทุกปมตื่นเต้นทุกอีพี

'แซม ยุรนันท์' เศร้า! 'คุณแม่เรณู' วัย 93 ปี จากไปอย่างสงบ

พระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เรณู ภมรมนตรี วัย 93 ปี ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

3 เดือนแรกของปีเสือ สูญเสียคนบันเทิงไปแล้ว 9 ท่าน

ถูกยกให้เป็นปีเสือดุไปแล้ว สำหรับปี 2565 เพราะก้าวเข้ามายังไม่ครบ 3 เดือนเต็ม วงการบันเทิงไทยก็ได้สูญเสีย ศิลปินอาวุโส ดารา นักร้อง นักแสดง ไปถึงแล้วถึง 9 ท่านด้วยกัน ซึ่งแต่ละท่านเรียกได้ว่าเป็นผู้มีความสามารถ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย

'เกมปรารถนา' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 2 วันรวด 'อาเล็ก-ณิชา' ฟาดทะลุโลกโซเชียล!

เปิดตัวอลังการว้าวแซ่บกันตั้งแต่ Ep.1-2 กับละคร “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 จากค่าย “รักละคร” ฝีมือของผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” ที่ได้รับคำชมไม่หวาดไม่ไหว แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 2 วันรวด! กับแฮชแท็ก #เกมปรารถนาep1 และ #เกมปรารถนาep2 ทำโซเชียลแทบแตกกับความแรง ความแซ่บ ที่ฟาดไม่หยุดของ ณิชา ณัฏฐณิชา, อาเล็ก ธีรเดช และ ป๊อป ฐากูร, พริม พริมา ด้านรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์, ชาตโยดม, โดนัท มนัสนันท์, แม่ตุ๊ก ดวงตา และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ!