GMMTV ประกาศ 'วิคเตอร์' ติดโควิด ด้าน 'เฟียต พัทธดนย์' หายเป็นปกติแล้ว

นาทีนี้เรียกได้ว่าเหล่าผู้ติดชื้อโควิด-19 มีเพิ่มขึ้นทุกวัน ในวงการบันเทิงก็มีเหล่าคนดังติดเชื้อไม่เว้นวัน ล่าสุดทางเพจจีเอ็มเอ็มทีวี ก็ได้โพสต์ประกาศว่า วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงในสังกัดติดเชื้อโควิด-19 อีกราย

“ “GMMTV” จอแจ้งให้ทราบว่า วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. และในวันนี้ (17 มกราคม 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “วิคเตอร์” และ บริษัท ฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้วโดยงานทั้งหมดของ “วิคเตอร์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 17 มกราคม 2565”

ส่วนนักแสดงหนุ่ม เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน ที่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้นั้น ทางเพจ จีเอ็มเอ็มทีวี ได้ประกาศอีกครั้งว่านักแสดงหนุ่มหายดีเป็นปกติแล้ว

“ประกาศแจ้งผลการรักษา COVID-19 ของ เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่าจากกรณีที่ “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วนั้น ล่าสุดทางแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของ “เฟียต” ว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดีทุกอย่างเชื้อ COVID-19 ในร่างกายไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้วจึงให้สิ้นสุดการรักษาในวันนี้ (17 มกราคม 2565) “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 17 มกราคม 2565”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย