ฟาดเคราะห์อีกครั้ง 'กานต์ วิภากร' ถูกเศษกระจกบาดนิ้วเลือดอาบ

เพิ่งประสบอุบัติเหตุหกล้มจนทำให้ไหล่หลุดเอ็นขาดหมดทุกเส้น กระดูกไหล่แตกในขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ของตัวเอง ล่าสุด กานต์ วิภากร คู่ชีวิตของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ต้องมาเจ็บตัวอีกครั้งกับการถูกเศษกระจกบาดนิ้วเลือดอาบ โดยเจ้าตัวได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมว่า

“ฟาดเคราะอีกกี่รอบหวังว่าคงจะหมดแล้วนะคะเคราะห์ วันก่อนไหล่หลุดเอ็นขาดหมดทุกเส้น กระดูกไหล่แตกในขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ของตัวเองที่ขึ้นทุกวันแค่ล้มเท่านั้นเจ็บขนาดนี้ สาหัสมาก วันนี้เมื่อกี้นี้ยังไม่หมดเคราะห์ให้รถตู้มารับจะไปร้านทันตกรรม เช็ดตัว ล้างหน้า แปรงฟันเรียบร้อยแล้ว กระโดดขึ้นรถตู้เอาครีมทาหน้า หวีแปรง แป้งฝุ่นไปหวีผมทาครีมทาแป้งบนรถเพราะรีบ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ขณะเอานิ้วควักครีมออกมา กระจกบาดนิ้วเลือดโชกแสบมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หวังว่าจะฟาดเคราะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะของปีนี้ ต่อไปขอให้มีแต่ดวงดีมีแต่สิ่งดีๆ เฮงๆ รวยๆ มีเงินก้อนใหญ่ มีแต่เรื่องดีๆ ค่ะ

แล้วจะบอกอีกอย่างนึง เมื่อวานนี้แม่บ้านไปเจอนางรำแขนหักขาหักด้วยอยู่ที่ศาลตายายหนึ่งตัว ซึ่งอันนี้ไม่ปกติแล้วค่ะ ต้องมีใครชั่วๆ เอามาไว้ที่ศาลตายาย เพราะถ้าเกิดจากลมหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่มีทางที่แขนจะหักแล้วก็ขาจะหัก

ตอนนี้เพิ่งมาวิเคราะห์ว่านางรำแขนขาหัก วันก่อนกานต์ก็เลยแขนหักไหล่หลุด ใครทำของใส่หรือเปล่า ปกติไม่ค่อยได้อะไรเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์นะ เพราะว่าเป็นคนที่นับถือคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสายขาว เพื่อนๆ คิดว่ายังไงคะรบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยค่ะขอบคุณมากนะคะ วิเคราะห์ให้หน่อยค่ะอยากทราบจริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

โจรควงสากกะเบือ ตีหัวพ่อเฒ่าเลือดอาบ ชิงประแจ-แป้งเด็ก

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ถูกโจรชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 147/10 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

'กานต์' บอกจะอยู่กับ 'เสก' ให้มากที่สุด แต่ไม่รับปากว่ากี่วัน

กานต์-วิภากร สุขพิมาย โพสต์รูปคู่กับสามี เสก โลโซ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย ที่เข้าสู่วัย 48 ปี ด้านลูกๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับคุณแม่และได้แยกออกไปอยู่กันเอง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่ออวยพรคุณพ่อเสกเช่นกัน

'กานต์ วิภากร' สุดทรมาน ตัดพ้อตาจะบอดแล้ว

ทำงานหนัก ใช้สายตาตลอดเวลาแบบไม่ได้พัก ทำให้ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ มีปัญหากับดวงตาอย่างหนัก จนถึงขั้นเจ้าตัวตัดพ้อ ตาจะบอดแล้ว แถมทำงานหนักขนาดนี้ยังเป็นคนเลวร้ายในสายตาทุกคน โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพขนาดที่กำลังนอนให้สามีหยอดตาให้ พร้อมกับระบุข้อความว่า